Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

CHÚC MỪNG NĂM MỚI CÁC BẠN ĐỌC

Tôi đang trên đường du lịch xuyên Việt từ hơn 10 ngày qua nên không có thời gian và điều kiện cập nhật Blog này, nay có điều kiện nên viết mấy dòng chúc mừng năm mới các bạn. Các bài trong Blog này và nhiều bài khác đều được đưa trên fb cá nhân của tôi. Tuy nhiên, ông chủ FB là chủ doanh nghiệp, coi tiền cao hơn tất cả, nên thường xuyên giết chết các fb cá nhân của tôi. Vì trang fb cũ đã mất nên tôi mới mở trang khác, địa chỉ là "https://www.facebook.com/laitran.mai.5". Mời các bạn quan tâm vào đọc, bình luận.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI CÁC BẠN ĐỌC
Năm mới Canh Tuấn 2020 đã tới. Xin chúc mừng năm mới các anh chị em bạn đọc và gia đình các bạn. Chúc tất cả người dân nước Việt chúng ta dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 
Trong hình ảnh có thể có: hoa
Chúc đất nước từ bỏ ngay con đường phát triển hiện nay, con đường phản dân hại nước dẫn tới mất nước, con đường ngược chiều với lịch sử và quy luật phát triển của nhân loại..., để trở lại con đường phát triển mà nhân dân Việt đã lựa chọn trong suốt 4000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước, con đường phát triển kinh tế thị trường tư bản chủ nghĩa, con đường độc lập hoàn toàn với nước Tầu, coi nước Tầu là đối tác bình đẳng như mọi nước đối tác khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét