Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Sướng lắm khổ nhiều: Hồng Nhung suýt "sập nguồn"

Thượng đế rất công bằng: Sướng lắm thì khổ nhiều. Tôi rất ghét đám ca sĩ hay gái đẹp showbiz; toàn những người sống giả tạo, gian dối, ích kỷ, chỉ biết có tiền, coi tiền là tiên là phật.., nhưng chúng lại được đám fan điên cuồng tán dương, nịnh bợ, vung tiền chiều chuộng... Lạ là đám nữ nhân này lúc nào lên ảnh cũng cười há mồm nhe răng trông như những chú chó thui nhe răng nằm trên các sạp thịt ở chợ. Bà ca sĩ này lấy con cái ra để giải thích tại sao tý nữa thì toi, lấy âm nhạc ra giải thích tại sao lại vùng lên được..., nhưng tôi tin rằng đấy là những lý do bịp bợm để quảng cáo cho bản thân. Nguyên nhân chủ yếu là bà tiếc thằng Tây đang hầu hạ, cung phụng bà. Đấy là tôi đoán, còn sự thực là gì thì chỉ mình bà biết.
Ca sĩ Hồng Nhung gần như "sập nguồn" khi ly hôn chồng ngoại quốc
24/12/2018 (NLĐO)- Ca sĩ Hồng Nhung tâm sự chị bị tổn thương, tinh thần xuống dốc khi biến cố hôn nhân đã chạm đến các con.
Hồng Nhung chia sẻ chị gần như "sập nguồn" khi hôn nhân tan vỡ. Có mặt tại Hà Nội trong buổi họp báo giới thiệu chương trình hòa nhạc với những ca khúc về đề tài mùa xuân ngày 24-12, ca sĩ Hồng Nhung đã nhận được không ít câu hỏi của báo chí xung quanh biến cố ly hôn khiến chị suy sụp. Nữ ca sĩ cho biết chị bị giảm 3 kg, sau khi điều trị với các chuyên gia sức khoẻ, dinh dưỡng và tâm lý, ca sĩ đã lấy lại được tinh thần, sức khoẻ tốt hơn, nhưng giọng hát mới chỉ được 80% so với trước đây. Hồng Nhung cho biết chị đang uống thuốc bổ, tập các bài tập cần thiết và vật lý trị liệu.

Nhắc lại cuộc ly hôn đã qua, diva tâm sự chị là người bị động và bất ngờ. Lý giải về lý do bị "sập nguồn", Hồng Nhung cho rằng: "Trong cuộc sống này, không phải lúc nào chúng ta cũng chủ động trong tất cả mọi chuyện. Những ai làm cha mẹ thì đều hiểu, tất cả những điều động đến con cái là chúng ta bị mềm yếu nhất, dễ bị tổn thương nhất. Những ồn ào vừa qua đã động đến các con tôi, chúng rất tổn thương. Đó là lý do tôi bị suy sụp tinh thần, gần như bị "sập nguồn".

Chị cũng chia sẻ hai con giờ đã biết đọc biết viết hai thứ tiếng, biết mở youtube nên khi có scandal xảy ra, các cháu tự động mở youtube và thấy. "Điều đó là tổn thương khủng khiếp đối với trẻ nhỏ. Tôi không muốn chia sẻ nhiều về điều này, cũng không muốn nói ra, nhưng sau việc con mình bị tổn thương thì tôi phải lên tiếng. Việc hai cháu bị tổn thương về mặt tâm lý, tâm hồn khiến tôi bị tổn thương nặng nề"- chị Bống nghẹn giọng.

Vẻ đẹp rạng rỡ của Hồng Nhung trước đây. Hiện chị mới chỉ lấy lại 80% giọng hát

Nữ ca sĩ cũng cho biết trước khi sự việc xảy ra khoảng 6 tháng, chồng chị đã chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân và các con đã vô tình nhìn thấy. "Tôi đã trao đổi với anh. Tôi nói, anh hiểu ra và gỡ xuống ngay lập tức. Sau này, có lẽ lại xuất hiện thông tin, hình ảnh nào đó, có người lấy ra chia sẻ, rồi xuất hiện các câu chuyện, bài báo này khác. Tôi quỵ là vì các con bị tổn thương, chứ nếu là cá nhân, chuyện giữa các người lớn thì tôi không dễ gục ngã như thế"- Hồng Nhung kể lại.

Dù là người mạnh mẽ, nhưng biến cố ly hôn đã khiến Hồng Nhung phải tìm gặp các bác sĩ tâm lý. "Tôi đã trải qua cảnh bố mẹ bỏ nhau khi còn bé. Bố mẹ tôi bỏ nhau không kịch tính như chuyện của chúng tôi, cũng không bỏ nhau vì chuyện người thứ ba, cũng không bị áp lực bởi dư luận. Tuy nhiên, việc đó vẫn để lại vết thương lòng đối với tôi. Cho đến bây giờ tôi vẫn bị những cơn ác mộng về tuổi thơ. Có những đêm, tôi giật mình tỉnh giấc, gối đầm đìa nước mắt. Biến cố gia đình để lại vết thương trong tâm hồn, đi với mình hết một cuộc đời. Chính vì thế, tôi phải làm thế nào để giảm thiểu được nhất nỗi đau tinh thần có thể gây ra với con của mình"- nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống của mình.

Nữ ca sĩ bật khóc khi nhắc đến các con

Để hàn gắn vết thương cho các con, Hồng Nhung đã trò chuyện cùng các cô giáo, bác sĩ tâm lý ở viện và cả bác sĩ tâm lý ở trường của hai bé. Bé Tôm và Tép được các cô giáo và bác sĩ ở trường quan tâm đặc biệt. Nữ ca sĩ cho biết thông qua các lớp về nghệ thuật như vẽ, hát, viết truyện…, bác sĩ tâm lý biết được những khúc mắc trong tâm lý của các cháu và cũng tháo gỡ bằng chính các môn nghệ thuật ấy. Hiện tại, bố của nữ ca sĩ hằng ngày cũng đều đến dạy các cháu ngoại về nề nếp, kỷ cương cùng với toán, tập viết.

Nói về những ngày sắp tới, diva tâm sự, chị đã thực sự ngã quỵ nếu không có âm nhạc. "Lúc tôi quỵ nhất, tinh thần xuống nhất thì âm nhạc chính là cứu cánh của tôi. Nếu không có âm nhạc, thì chắc hôm nay tôi đã "chết", đã mất tinh thần, nguồn sống"- Hồng Nhung cho hay. Nữ ca sĩ bật mí chị đang cố gắng lấy lại 100% giọng hát của mình và đã nghĩ đến một tiết mục quan họ trong đêm nhạc "In the spotlight - Mùa xuân nho nhỏ" chào đón năm mới ngày 27-1 tại Hà Nội.

Yến Anh, ảnh: Mạnh Hà
https://nld.com.vn/van-nghe/ca-si-hong-nhung-gan-nhu-sap-nguon-khi-ly-hon-chong-ngoai-quoc-20181224192811435.htm

1 nhận xét: