Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

(???) Đánh "BOT" - Chiêu mới của đám dân chủ cuội

Đọc bài "Đánh "BOT" - Chiêu trò mới của đám dân chủ cuội" dưới đây mới biết nhóm đánh BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài đều là những người rất có năng lực, nhất là "việc phản đối Trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài trong những ngày qua được tổ chức một cách bài bản, có mục đích, lên kịch bản từ trước". Vậy thì hoàn toàn yên tâm rồi, có các anh tham gia, nhất định BOT bẩn này phải bị tiêu diệt. Mình căm ghét cái BOT bẩn này từ lâu lắm rồi. Và thực ra mình căm ghét tất cả các BOT ở VN. Chủ trương làm BOT không sai, nhưng thực hiện hoàn toàn sai. BOT VN trở thành một công cụ siêu kiếm tiền của các quan chức và doanh nghiệp của chúng. Bài  "Đánh "BOT" - Chiêu trò mới của đám dân chủ cuội" chỉ gồm những lời vu khống, đe dọa, không chỉ ra được mục đích đánh BOT của các anh, vì thực chất các anh đánh BOT hoàn toàn vì lợi ích của người dân.
Thư gửi Võ Nhật Thăng - Tướng cướp BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài
ĐÁNH "BOT" - CHIÊU TRÒ MỚI CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI

Đỗ Nam Trung đã chia sẻ một liên kết với nhóm:
Đỗ Nam Trung - Lời đầu tiên em xin có lời chào anh Võ Nhật Thăng - Tướng cướp BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài. Thưa anh, em xin thú nhận. Em là người được nhắc tên nhiều nhất trong bài viết bên dưới. Ảnh trong bài viết cũng là chụp màn hình từ tường Facebook nhà em. Em cũng là người theo chân anh em tài xế từ ngày đầu tiên đi đánh BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài của anh.
Trong hình ảnh có thể có: 4 người
Sau 11 ngày liên tục phải xả trạm, không ăn bẩn được tiền của cánh tài xế, em đoán chắc anh Võ Nhật Thăng buốt dái lắm. Sau khi đọc bài viết này, em cảm thấy mình thật có lỗi với anh Thăng. Em cảm thấy vô cùng hối hận vì đã bóc phốt khiến anh Thăng phải lộ rõ bản chất lưu manh. Từ trong sâu thẳm đáy lòng em muốn gửi lời xin lỗi đến anh Thăng. Vì vậy giờ này em đang có mặt tại trạm, nếu anh Thăng có đọc được status này của em thì ra trạm xả cho em hân hạnh được gặp mặt và xin lỗi trực tiếp nhé.

Em xin hứa từ giờ trở đi em sẽ tiếp tục sát cánh cùng anh em tài xế đánh cho đến khi nào cái trạm BOT bẩn này sập hẳn mới thôi. Trong quá trình đánh BOT nếu có gì không phải, em mong anh Thăng bỏ qua cho em. Đề nghị mọi người sau khi đọc được status này của em không chửi bới, sỉ nhục anh Thăng em kẻo tội nghiệp anh ấy.

Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn!
Em của anh
Ký tên
Đỗ Nam Trung


ĐÁNH "BOT" - CHIÊU TRÒ MỚI CỦA ĐÁM DÂN CHỦ CUỘI

Như những thông tin báo chí đăng tải trong thời gian gần đây, liên quan việc một số lái xe tập trung đông người phản đối Trạm thu phí Bắc Thăng Long – Nội Bài thuộc địa bàn xã Phú Cường – huyện Sóc Sơn. Vụ việc diễn ra bắt đầu từ trưa ngày 18/12/2018, thường xuyên có một nhóm từ 10 – 20 lái xe cùng ô tô tập trung tại khu vực Trạm thu phí, dừng đỗ dọc đường, căng băng rôn khẩu hiệu, ngăn cản việc thu phí của Trạm, hướng dẫn những xe đi qua không phải trả tiền phí, dựng lều lán, kêu gọi hỗ trợ bàn, ghế, lương thực, thực phẩm, thay phiên nhau “canh gác” 24/24h... Để đảm bảo giao thông thông suốt, không bị ùn ứ, Trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài đã phải xả trạm từ đó đến nay.




Vụ việc tưởng chừng như chỉ đơn thuần là hành động của “cánh lái xe”, tuy nhiên theo dõi vụ việc thì có thể thấy những rận chủ đã sớm “đánh hơi” vụ việc, thường xuyên có mặt để “hỗ trợ truyền thông”, kích động làm nóng vụ việc. Điểm mặt những rận chủ thường xuyên có mặt tại “hiện trường” vụ việc có thể thấy những rận chủ như Đỗ Nam Trung (thành viên “Hội Anh em dân chủ”); Nguyễn Lân Thắng, Hoàng Tiến Cường, Trịnh Đình Hòa (nhóm “No-U”), Lê Văn Dũng (nhóm CHTV)... hàng ngày đều xuất hiện, sử dụng các thiết bị quay, phát trực tiếp để tuyên truyền, chia sẻ, làm nóng vụ việc.

Bên cạnh đó, còn có sự tham gia, kích động của những thành phần thường xuyên có mặt trong các vụ “đánh BOT” trước đây (Trạm thu phí cầu Tân Đệ - Thái Bình, Trạm thu phí Mỹ Lộc – Nam Định) như Trần Đình Sang (admin của nhóm “Đình Sang và những người bạn”); Lê Thế Thắng, Mạc Tư Khoa, Hà Văn Nam (admin của nhóm “Phản đối Trạm thu phí Bắc Thăng Long – Nội Bài”)... 

Với sự hỗ trợ của nhóm chuyên “đánh BOT” này có thể thấy việc phản đối Trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài trong những ngày qua được tổ chức một cách bài bản, có mục đích, lên kịch bản từ trước.

Không chỉ dừng lại ở việc “đánh BOT” Bắc Thăng Long – Nội Bài như hiện nay, những đối tượng trên còn tiếp tục kêu gọi, tổ chức việc “đánh BOT” Nam Cầu Giẽ (Hà Nam) trong thời gian tới cùng với phương thức trên.

Có thể thấy không chỉ bây giờ rận chủ mới tham gia việc “đánh BOT”, mà việc “đánh BOT” đã được những rận tham gia, thực hiện từ trước đây, điển hình là vụ Trạm thu phí BOT Cai Lậy – Tiền Giang (tháng 8/2017) đã gây hậu quả nghiêm trọng. Với sự hỗ trợ truyền thông của các rận chủ, đổi tiền lẻ cho lái xe trả phí qua trạm... gây mất an ninh trật tự tại địa phương, gây thiệt hại nghiêm trọng; đồng thời vụ việc cũng là “cảm hứng” để Phạm Đoan Trang cho ra đời sách “Chính trị bình dân” tuyên truyền, tán phát trên mạng...

Như vậy để thấy “đánh BOT” không chỉ đơn thuần là việc của cánh lái xe, mà nó còn là âm mưu, ý đồ của những rận chủ, các tổ chức phản động... không gì khác ngoài việc làm phức tạp thêm tình hình, lợi dụng những vấn đề của xã hội để gây mâu thuẫn, đối kháng giữa nhân dân với chính quyền. Hiện nay vụ việc tại Trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long – Nội Bài đã và đang được cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết, hy vọng người dân hãy tỉnh táo để tránh bị xúi dục, kích động. Đồng thời cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm những đối tượng gây rối.

https://tiengchuong123.blogspot.com/2018/12/anh-bot-chieu-tro-moi-cua-am-dan-chu.html?m=0&fbclid=IwAR134EaJfD_dPqGjq_wSg_zi1Y4AURlQTvsRUHo4lizg_4kAUTnukYOf_tw

1 nhận xét:

  1. Bon CS man ro -khong o dau nhu VN -chi vi loi ich nhom ma chung dung len BOT ,le phi qua cau .Khoan tien thu nay chung chia nhau --dung la hut mau mu ,an ca cut cua dan .

    Trả lờiXóa