Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cà phê và Sức khỏe tình dục nam giới

Cà phê và Sức khỏe tình dục nam giới
Đàn ông uống cà phê mỗi ngày có tình trùng nhiều và chất lượng tốt hơn so với những đàn ông không dùng. Thậm chí, nếu trước 2 - 4 giờ sinh hoạt tình dục mà uống một cốc cà phê có cho thêm một chút muối ăn có thể kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới một cách đánh kể.
Caffeine là một trong những chất gây nghiện phổ biến được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. Vai trò thống trị của caffeine bắt nguồn từ bản chất tự nhiên của chúng.
Mỗi ngày trên thế giới có hàng triệu người bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê, bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực mà caffeine có thể gây ra cho sức khỏe. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, nếu dùng với liều lượng thấp, caffeine có thể mang lại lợi ích cho cơ thể. Nhưng những ảnh hưởng bất lợi của chúng sẽ gia tăng nếu liều lượng tăng cao, vượt mức cho phép.

Nếu dùng với liều lượng cao, caffeine có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống tình dục của con người, mặc dù ở tỷ lệ caffeine cao có thể kích thích tuyến thượng thận hoạt động mạnh hơn. Điều này sẽ làm cho các hóc-môn – vốn chỉ được phóng thích trong những lúc bị stress – xuất hiện tràn ngập ở não và toàn bộ cơ thể. Sự xuất hiện của những hóc-môn này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục và làm suy giảm khả năng ham muốn. Caffeine còn có thể gây kích ứng, chán nản và mang đến cảm giác bồn chồn, thao thức nếu dùng với liều lượng cao. Tất cả những yếu tố này đều là những nguyên nhân tích cực làm giảm những cảm xúc về tình dục.

Cách tốt nhất là bạn nên uống những đồ uống không chứa caffeine. Điều này giúp cơ thể luôn ổn định và không làm xuất hiện những hóc-môn gây căng thẳng thần kinh, khi đó caffeine ở hàm lượng thấp không chứa đựng những nguy cơ gây hại cho sức khỏe tình dục. Thậm chí còn tốt cho sức khỏe tình dục và sự dẻo dai của nam giới.

Gần đây một nhóm nghiên cứu từ Đại học Saobaolo Brazin còn phát hiện ra rằng, những đàn ông uống cà phê mỗi ngày có tình trùng nhiều và chất lượng tốt hơn so với những đàn ông không dùng. Thậm chí, nếu trước 2 - 4 giờ sinh hoạt tình dục mà uống một chút cà phê có cho thêm một chút muối ăn có thể kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới một cách đánh kể.

Cụm từ "xuất tinh sớm" ngày nay đang trở thành nỗi đáng sợ của đàn ông và hy vọng rằng đây sẽ là một thông tin khá thú vị đối với các quý ông đang rơi vào hoàn cảnh "chưa đến chợ đã hết tiền".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét