Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Nghiện sex sau khi bị chiếm đoạt

Nghiện sex sau khi bị chiếm đoạt
Cô gái rơi vào một vòng xoáy mà chính cô cũng không ngờ.
Nghiện sex sau khi bị chiếm đoạt
Đậu đại học cùng với gia đình vốn khá giả Hà Minh không phải lo lắng nhiều về cuộc sống. Điều đó khiến cô trở nên kiêu kỳ, dù nhận được rất nhiều lời làm quen bởi nam sinh cùng trường nhưng cô chẳng để ý ai.
Với Hà Minh những người bạn đồng trang lứa phát sinh nhiều tình cảm bạn bè hơn là một bờ vai mà cô cần để tựa và che chở khi cần. Rồi người đàn ông mà cô hằng ao ước xuất hiện trong một triễn lãm giáo dục, nơi cô đăng ký làm người giới thiệu tại quầy khoa mình đang theo học.
Vẻ ngoài lịch lãm, cách ăn nói khéo, thu hút là những điều có thể nhận thấy gần như ngay lập tức ở anh. Để minh chứng cho cảm giác ấy Hà Minh nhận được câu hỏi từ anh: “Em dễ thương quá! Cho anh số điện thoại để mời em đi ăn có được không?”

Những buổi đi chơi, hẹn hò vui vẻ đến nhanh chóng sau đó. Anh chưa bao giờ tỏ ra tiếc với Hà Minh bất cứ thứ gì dù đôi khi nó rất vô lý. Đi xem phim với anh Hà Minh thích nhân vật Minion trong phim hoạt hình “Kẻ Cắp Mặt Trăng”.

Dù biết đó là con thú bông để chưng ở rạp nhằm quảng cáo nhưng cô cũng cố đòi cho được cốt chỉ muốn thử người yêu. Để rồi Hà Minh chợt thấy vui khi anh chạy đôn chạy đáo để hỏi nơi mua một con giống như vậy nhằm lấy lòng mình.

Chính vì những tình cảm tốt đẹp đó mà trong một lần đi chơi, cô nhận lời về nhà anh ăn tối. Sau bữa ăn, anh đòi quan hệ nhưng cô lập tức từ chối, rồi đi về. Lúc này, anh chợt lao vào cô và chiếm đoạt một cách không thương xót dù cô kêu gào, khóc lóc.

Nghiện sex sau khi bị chiếm đoạt

Những giọt nước mắt của Hà Minh tuôn rơi vì nỗi đau thể xác, tinh thần nhưng quan trọng nhất là hình ảnh một người đàn ông hoàn hảo trong cô sụp đổ. Anh an ủi: “Trước sau gì chúng ta cũng là vợ chồng, anh sẽ cưới em mà”, Hà Minh đành gượng cười đồng ý dù trong lòng cô đau nhói.

Từ đó, cứ mỗi lần gặp mặt là hai bên cứ quấn lấy nhau và làm chuyện ấy. Hà Minh trở thành kẻ dâm đãng và nghiện tình dục lúc nào không biết. Cuối tuần anh về quê, cô đều giục anh lên sớm.

Lâu dần tình cảm giữa hai người trở nên nhạt nhòa khiến bạn trai Hà Minh thường xuyên kiếm tìm những cuộc vui bên ngoài. Cô cảm thấy anh ta ngày càng lộ rõ bộ mặt của một gã Sở Khanh

Chia tay người đàn ông đầu tiên của đời mình, Hà Minh không cảm thấy buồn quá lâu. Buổi tối định mệnh khiến cô trở thành phụ nữ không làm cô sợ sệt đàn ông. Trái lại nó còn khiến Hà Minh trở nên đam mê thú vui xác thịt
Với tất cả những người bạn trai mới Hà Minh không còn giữ kẻ như trước. Cô sẵn sàng dâng hiến cho họ miễn là họ nói yêu cô. Nhiều đêm chợt thức giấc, cảm giác khinh bỉ chính mình vì đã thành dạng gái quá dễ dãi nhưng tự bản thân luôn biết không thể quay lại.

Cô không thể làm chủ được bản thân trước những cái vuốt ve và âu yếm của người khác giới. Vết trượt dài có khoảng cách ngày càng xa nhưng cô không thể nào thoát khỏi đam mê sex sau khi bị người trong mộng chiếm đoạt.

(Mốt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét