Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2021

Thủ tướng tiếp tục kêu gọi ủng hộ tiền mua vaccine

Bài dưới đây trên trang của nhà báo Trần Thị Sánh. Mình đã viết mấy bình luận sau trên đó: "Mình ko ủng hộ CP xin tiền dân vụ mua vaccine này. Nhưng nếu CP cứ trơ mặt xin thì mình cũng đóng góp. Hôm 27/5 mình đã đem ra UBND phường 2 triệu để ủng hộ nhưng phường chưa thu vì chưa có văn bản thông báo và hướng dẫn của cấp trên". "Mình ghét giới nhà báo lắm, hầu hết là bồi bút và tham lam (ko phải chị Sánh nhé) nên mình không ủng hộ qua các tòa soạn báo. Mình thường góp qua hội nhóm, cơ quan nơi làm việc hay trực tiếp cho Mặt trận tổ quốc dù biết qua MTTQ sẽ bị rơi vãi. Giờ về hưu nên chỉ còn cách ra phường hoặc tham gia với hội bạn bè". "Quyên tiền không khó, nhưng để tiền chi đúng mục đích thì khó lắm. Tuy nhiên, khi buộc phải làm thì cứ ủng hộ qua chính phủ cái đã, không có vắc xin thì khg thể ngồi yên được đâu ạ". "Nên kêu gọi các nhà chùa nhà thờ đóng góp vì họ giàu lắm và muốn làm việc thiện". "Thế giới đang trở lại cuộc sống bình thường, chỉ có CP VN lo truy vết và phong tỏa trong khi không quan tâm tới mua vaccine từ sớm nên giờ đang hoảng loạn, vội vã". "Không phải lần lượt toàn dân sẽ được tiêm chủng đâu chị Sánh ơi. CP dự kiến chỉ mua 150 triệu liều đủ tiêm cho 75 triệu dân để đạt ngưỡng miễn dịch cộng đồng là dừng".
Thủ tướng tiếp tục kêu gọi ủng hộ tiền mua vaccine
FB Trần Thị Sánh - Tối qua xem tivi, thấy TT Phạm Minh Chính tiếp tục kêu gọi toàn dân, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hiến kế và ủng hộ tiền để mua vaccine chống dịch. Điều này chứng tỏ tình hình đã rất cấp bách, ca nhiễm Covid ngày càng tăng mà không còn cách nào khác là phải khẩn trương tiêm vaccine mới có thể mong miễn dịch cộng đồng. Tất cả các đối tượng tiêm vaccine đều được miễn phí.
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người, đang đứng và trong nhà
Thủ tướng cũng đã chỉ đạo bổ sung đối tượng ưu tiên tiêm vaccine cho công nhân các KCN. Đây là một quyết định rất hợp lý cả về phương diện chống dịch và phát triển kinh tế bởi công nhân có đặc điểm tập trung đông, làm việc trong môi trường chật hẹp, nguy cơ lây nhiễm cao, trong khi họ có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc duy trì sản xuất và sự liền mạch của chuỗi cung ứng, thực chất là sự phát triển của nền kinh tế.
Đến nay các doanh nghiệp, các tập đoàn kinh tế, cá nhân ủng hộ rất nhiều tiền 
nhưng tôi chưa thấy tên các doanh nhân như Trịnh Văn Quyết FLC, Lê Phước Vũ Tôn Hoa Sen, hay Nguyễn Đức Thuỵ (bầu Thuỵ), rồi anh Xuân Trường xây chùa tâm linh, anh Tiền còi đâu nữa, sao chưa ủng hộ Quỹ Vaccine?. Đây là lúc các đại gia này thể hiện bản lĩnh như chứng khoán của họ trên sàn.

Không ủng hộ được bằng tiền của nhưng hàng ngàn bác sĩ, y sĩ, nhân viên y tế trên khắp cả nước đã lên đường hỗ trợ hai ổ dịch Bắc Giang, Bắc Ninh. Hình ảnh bác sĩ trẻ Đặng Minh Hiệu- BV Đại học Y dược TP HCM xuống tóc cùng nụ cười đẹp như thiên thần không khỏi làm nhiều người xúc động, tin tưởng.

Mình đã ủng hộ một ngày lương thông qua báo Đất Việt. Nhà báo cũng là đối tượng được ưu tiên tiêm vaccine. Nhiều đồng nghiệp của mình đã được tiêm trong tuần qua. Mình cũng đăng ký tiêm rồi, khi nào tiêm sẽ kể tỉ mỉ cho cả nhà nghe nhé.

Cả nhà cứ yên tâm chờ đợi, lần lượt toàn dân sẽ được tiêm chủng khi có đủ tiền mua và nguồn vaccine.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '10:05 Q Tìm kiếm Anh mượt nên cho đấu giá cái ghế hoành tráng của mình để lấy tiền ủng hộ nhà nước mua vaccine'

1 nhận xét:

  1. Tại sao không "nhờ " những người có tiếng như Hoài Linh Phương Hằng kêu gọi thiên hạ đóng góp nhể.
    Thoắt một cái có ngay chục tỉ

    Trả lờiXóa