Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

VỤ CƯỚP TRẮNG TRỢN NHẤT TRONG LỊCH SỬ

VỤ CƯỚP TRẮNG TRỢN NHẤT TRONG LỊCH SỬ
Đến giờ này, tôi không còn chút nghi ngờ nào nữa, mà khẳng định cuộc bầu cử Mỹ 2020 là một vụ cướp lớn nhất và trắng trợn nhất trong lịch sử thế giới. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày sắp tới, nhưng tôi không tin là người Mỹ sẽ bỏ qua chuyện tày trời này, không thể nào!
Các hàng truyền thông lớn nhất lúc này đã ngăn chặn hết mọi ngả đường của công dân Hoa Kỳ và công dân toàn thế giới đến với SỰ THẬT. Điều này thì không còn nghi ngờ gì nữa, nhất là đối với những người như tôi, ít nhiều quan tâm và chia sẻ các bằng chứng gian lận trên trang cá nhân của mình trên mạng xã hội, nhưng đã bị các trang mạng này đối xử xúc phạm: ngăn chặn, xóa bài, dán nhãn... 

Đó chỉ đơn giản là những người dùng mạng xã hội, còn nếu là nhân chứng gian lận bầu cử, hay những người trực tiếp liên quan và tham gia chiến đấu trong cuộc chiến này, thì họ sẽ còn bị đối xử tệ hại đến mức nào?

Có những điều dối trá khủng khiếp mà những người bình thường như tôi không thể nào hình dung nổi. Những tưởng chúng chỉ có thể xuất hiện trong các cuốn sách trinh thám rung rợn nào đó, nhưng không, chúng lại đang hiện hữu ngay tại thời khắc này. Càng đọc, càng nghe, tôi càng có cảm giác, dù thế lực bịp bợm đen tối đang lấn lướt bởi chúng quá đông và quá mạnh, nhưng SỰ THẬT thì không thể nào bị che lấp, không thể nào...


Các nhà khoa học, các luật sư, các chính trị gia yêu nước, dũng cảm, họ đang hoạt động không ngừng nghỉ để đưa tất cả ra ánh sáng. Nỗ lực của họ lúc này quả thật cao hơn núi, rộng lớn hơn đại dương bao la.

Những gì tôi chia sẻ trên FB là còn rất hạn chế so với những gì tôi biết được bởi thời gian không cho phép tôi viết ra tất cả những gì mình nghe được từ các phiên hợp, các buổi điều trần và từ những thông tin liên quan trên các websites. Vậy nhưng tôi vẫn tin là những hiểu biết đó của tôi vẫn ít hơn rất nhiều so với nhiều bằng chứng minh chứng thực sự về vụ cướp trắng trợn này, bởi tôi cũng không có đủ thì giờ ngồi nghe hết các phiên điều trần và tin tức được phát đi từng phút liên tục về vụ gian lận lịch sử này.

Điều thứ hai có thể khẳng định: Đảng Dân chủ đã dối trá đến mức quá trơ trẽn, có thể là họ đã đi quá xa với lòng trung thực, sự tử tế và nhân từ của con người, khiến họ không còn có khả năng quay đầu lại. Họ đang cùng đường, quẫy đạp, bức bối trên những mảng lưới do chính họ gây ra. Quan sát những gì họ đang làm, tôi thực sự không tìm thấy ngôn từ nào để mô tả về sự dối trá, trơ trẽn, mất nhân tính của họ.

Sau đây là phần thuật lại tóm tắt một vài chi tiết mà tôi nghe được từ Cuộc họp báo ngày hôm qua, của Dự án Amistad cáo buộc Mark Zuckerberg (chủ FB) đã có tác động đến cuộc bầu cử năm 2020, coi như đây là một bằng chứng thực tế về sự trơ trẽn khốn cùng của Đảng Dân chủ lúc này:

Ngay khi mở đầu phần trình bày của mình trong phiên họp đặc biệt, ông Phill Kline, Giám đốc Dự án The Amistad, đã đanh thép tố cáo các kênh Truyền thông lớn và các trang mạng xã hội đã câu kết với nhau, tìm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn để che đậy các chứng cứ gian lận bầu cử, “bịt mắt” nhân dân Hoa Kỳ - những người xứng đáng được biết sự thật và cần hiểu vấn đề rất nghiêm trọng đang xảy ra trên đất nước ngay lúc này. Ông nói rằng, chính các tư nhân, như ông chủ FB Zuckerberg đã coi chính phủ Mỹ như một doanh nghiệp, mà ở đó, họ có thể đầu tư tiền để thu lợi nhuận. Chính họ đã làm lũng đoạn cuộc bầu cử, đã chi một lượng tiền rất lớn cho các địa điểm bỏ phiếu, trả tiền cho các cử tri đi bỏ phiếu cho Biden đảng DC– điều này vi phạm pháp luật liên bang nghiêm trọng. Những bằng chứng được ông đưa ra trong phiên họp này đã chứng minh quỹ của ông chủ FB, Mark Zuckerberg đã mua phiếu của cử tri tương tự như một hoạt động kinh doanh đầu tư để kiếm lời. Ông nhấn mạnh đây là hành động cực kỳ nguy hiểm, chưa bao giờ xảy ra và người Mỹ không thể để điều này xảy ra.

Ông Kline cho rằng, chính công dân Mỹ lại đang bị chính quyền của mình đối xử bất công. Cụ thể là tại một số tiểu bang giao động đang có tranh chấp pháp lý, khi công dân lên tiếng chỉ trích gian lận, thì đều bị một thế lực “ngầm” nào đó đe dọa, xâm hại, khiến họ vô cùng sợ hãi. Điều đó đã vi phạm những chuẩn mực về đối xử công bằng của người dân Hoa Kỳ. Ông cho rằng chính phủ không phải là một doanh nghiệp, cứ ai có tiền thì được đối xử tốt hơn, mà mọi công dân cần được đối xử bình đẳng như nhau. Ông Kline cũng đã đề cập đến một vấn đề hết sức nhạy cảm đó là BLM. Ông nói, có thể chúng ta đang đi sai đường, vì không phải chỉ mạng sống của một màu da nào mới là quan trọng, mà tất cả các màu da đều phải được đối xử như nhau. Tất cả mọi tiếng nói đều phải được lắng nghe, vậy tại sao đến lúc này chúng ta lại vẫn lặp lại điệp khúc BLM? Chính những điều như vậy đã chi tác động không nhỏ đến cuộc bầu cử này.

Sau khi tóm tắt những bằng chứng điển hình về gian lận bầu cử tại xác tiểu bang chiến trường, ông Kline cho rằng đã có đầy đủ tất cả các bằng chứng để khẳng định GIAN LẬN BẦU CỬ LÀ RẤT LỚN. Nhưng BIG MEDIA đã che đậy tất cả. Mặc dù vậy, đã có nhiều dấu hiệu cho thấy, người Mỹ đang bắt đầu quan tâm đến sự bất thường của cuộc bầu cử. Khi nói về sự tráo trở của truyền thông, luôn miệng KHÔNG CÓ CHỨNG CỨ, để ngăn cản các cuộc điều tra tìm kiếm sự thật, ông ví von nó bằng hình ảnh một ngôi nhà mà trong đó, vị chủ nhà không cho phép cơ quan điều tra vào trong đó để tìm hiểu sự thật, thì bỗng một ngày, trên nóc nhà đột nhiên có khói bốc ra, đó là lúc chủ nhà đang tìm cách đốt đi chứng cứ.

Ông cũng tố cáo các hành động bất thường của đảng Dân chủ, trong đó, nổi bật là sự kiện bi hài mới xảy ra tiểu bang Michigan vào ngày bỏ phiếu cử tri đoàn 14/12. Chính quyền tiểu bang này đã điều động trên 200 cảnh sát đến để bảo vệ cuộc họp bỏ phiếu cử tri đoàn vì lý do “an ninh”!?. Cảnh sát đã cấm cửa các dân biểu Cộng hòa– tức là ngăn chặn cả những người mà được chính công dân Mỹ đã bầu họ làm đại diện cho mình, đến một cuộc họp quan trọng là bầu cử dân biểu (Xem hình ảnh các dân biểu CH bị cảnh sát ngăn cửa phía dưới). Tuy nhiên, cảnh sát lại không ngăn cản các dân biểu đảng Dân chủ vì lý do “an ninh” này!

Ông Kline cũng vạch ra sự tráo trở của chính quyền tiểu bang Michigan, trước đó, cũng lợi dụng COVID-19, họ ngăn cấm các dân biểu CH tiến gần đến khu vực kiểm phiếu, nhưng thành viên phía đảng DC thì lại không bị ngăn cản – tức là bên đã nhận đẫm tiền của những ông chủ như Zuckerberg thì được phép quan sát quy trình đếm phiếu cử tri, dĩ nhiên là COVID-19 trong trường hợp này lại không phát huy tác dụng đối với các đảng viên DC! Có thể thấy, lúc trước (khi diễn ra bầu cử) thì người ta lấy lý do COVID, để hạn chế người của đảng CH giám sát bầu cử, nay thì người ta lấy lý do “an ninh”, nhưng dù là COVID hay “an ninh” thì cũng chỉ áp dụng cho một phía CH, còn DC thì cứ tha hồ thoải mái mà không hề hấn gì. Nhiều người có thể nghi ngờ đây là tin bịa ra của các luật sư và các nhà phân tích pháp lý Team Trump. Nhưng bằng chứng là các thông báo này đã hiển thị rất rõ ràng trên bảng tin của Hạt Detroit (thông tin trên website The Detroit News). (Như trong hình phía dưới).

Sau khi kết thúc phần trình bày của mình, ông Kline nói rằng: CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG DỪNG LẠI!

(KN 17/12/2020)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét