Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

325.000 người sẽ dự “lễ nhậm chức lần hai của TT Trump”

325.000 người sẽ dự “lễ nhậm chức lần hai của TT Trump”
Các cử tri ủng hộ TT Trump vẫn chưa chịu tin vào sự thất cử của ông, và vẫn cáo buộc bầu cử vừa qua là gian lận. Họ đang chuẩn bị cho Trump một “lễ nhậm chức lần thứ hai trên mạng internet”, mà cụ thể là trên Facebook cũng vào ngay cái ngày mà ông Joe Biden tuyên thệ nhậm chức! 
Đã có hơn 325,000 người đăng ký dự lễ này. Trong số đó, có 60,000 người chắc chắn sẽ tham dự, theo Daily Dot.

Một trong những người tổ chức sự kiện này là bà Evi Kokalari-Angelakis, mà theo hồ sơ trên Twitter, bà là thành viên vận động tranh cử cho Trump vào năm 2020 và thường xuất hiện trên truyền thông cánh hữu, như One America News Network (OAN), một kênh thường ủng hộ Trump khi Fox News trở chứng. Bà Kokalari cho rằng quyền bầu cử của người Mỹ đang bị tấn công, kể cả quyền tự do ngôn luận! 

Cho đến nay, chưa có tin khẳng định từ phía TT Trump là tổng thống có ủng hộ và cho phép cũng như tham dự sự kiện này không.

TT Trump, theo tin nhận được, đang tính toán làm lạc hướng dư luận chú ý tới Joe Biden bằng cách tổ chức một cuộc tập hợp và diễu hành phản đối đúng vào ngày Biden tuyên bố nhậm chức, đồng thời để tuyên bố tái tranh cử vào năm 2024!

Nhóm của ông ta đã và đang chuẩn bị nhưng chưa chính thức công bố.

Lễ nhậm chức trên Facebook của Trump được xem là một nỗ lực khác nhằm làm vui lòng những người ủng hộ TT Trump.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét