Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Mỹ: nền Cộng hòa hấp hối

TT Trump chỉ còn một con đường là dùng quân đội nhưng không biết quân đội có theo ông không. Tôi nghĩ là rất khó. Các tướng không dám tham gia khởi nghĩa dù họ ủng hộ ông. Hơn nữa ông đã quá già... Lại nhớ đến Tướng Võ Nguyên Giáp thập kỷ 1980; khi đó nhiều tướng lĩnh ủng hộ và thúc giục ông nhưng ông cũng đã già và nhất là ông "quyết liệt" thờ chữ NHẪN (nhục). Tôi thì vô cùng ghét chữ nhẫn của ông.
Mỹ: nền Cộng hòa hấp hối
Fb NB Trần Quang Vũ - 18/12, 5 tin cực xấu báo hiệu nền Cộng hòa Mỹ hấp hối.
1. Luật sư Len Wood công bố thông tin động trời: Chánh án TCPV Robert, ngày 19/8 đã tuyên bố về lật đổ Trump thông qua bầu cử: "tôi sẽ không để cho 'thằng khốn' tái cử. Thông tin này đi cùng với thông tin ngài chánh án TCPV là khách thường xuyên cùng với một số nhân vật đầm lầy cộm cán cùng hưởng lạc tại đảo ấu dâm của Stein(đã chết trong tù- có thông tin là bị thủ tiêu). 
Chánh án và 50 vụ kiện của ôTrump rơi vào vô vọng, có nhẽ có liên quan.
Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng
2. Giám đốc tình báo quốc gia phát ngôn chính thức là cuộc bầu cử TT có sự can thiệp của nước ngoài nhưng lại trì hoãn đến tháng 1/2021 mới có báo cáo chính thức. Đây là thủ đoạn của ông ta: không muộn so với sắc lệnh 13848 (45 ngày kể từ ngày bầu cử) nhưng ô Trump cũng không có văn bản trình với QH để thực hiện Sắc lệnh.

3. FBI đột nhập trụ sở cty SolarWind, nơi cung cấp các giải pháp phần mềm cho các cơ quan CP để sẵn lỗ hổng nên vừa qua các trang Web đồng loạt bị hack. Cuộc đột nhập phát hiện ra rằng, cty này có mối quan hệ mật thiết với Dominion và cùng nằm dưới sự chi phối của bàn tay lông lá TQ. Dominion vội vàng xóa dấu tích mối liên hệ này.

4. Các luật sư của TT Trummp phát hiện hai chi tiết về McConnell, Nghị sĩ CH, người mới đâm sau lưng ông Trump là vừa có quan hệ với đầm lầy (từng cùng các nhân vật cộm cán đến đảo ấu dâm) và vợ ông ta có quan hệ huyết thống với chủ một DNNN TQ về vận tải biển.

5. Đảng DC đậy điệm thành công việc Nghị sĩ đưa gián điệp Fang Fang vào tiếp cận UB Tình báo QH.

ÔTrump đã phải thốt lên: tiền của TQ ở Mỹ rất nhiều.

Một quốc gia tự hào về nền dân chủ cho dân và nền cộng hòa trong tổ chức và vận hành NN đang hấp hối.

Ông Trump căn bản là có quân đội và rất đông dân chúng, liệu có hồi sinh được nền CH Mỹ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét