Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Ngáo đá siêu nặng ???

Ngáo đá siêu nặng ???
Tưởng có một bác do đầu nghiêng nghiêng nên nói cũng xiên xiên, ai dè cả một tờ báo có truyền thống cũng phát ngôn như thằng ngáo đá siêu nặng. Đất nước tưởng sẽ có cơ hội được giải thoát, ai dè... Người Việt bản thân còn không hòa giải được với nhau thì Trung tâm hòa giải quốc tế cái gì !!!
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

1 nhận xét:

  1. Đọc những cái tít lớn của báo chí chính thống về cuộc gặp mặt sắp tới giữa hai nhân vật cộm cán này mà cứ ngỡ như là chính nhà nước việt nam là nhân tố chủ chốt trong việc dàn xếp và lôi kéo hai lãnh tụ này xích lại gần nhau ấy thôi .
    Xem cứ như là nếu không có chính phủ Việt Nam ta thì chẳng bao giờ có sự kiện này xẩy ra đâu nhé .
    Lời lẽ các bài báo cứ như thể là do nhà nước ta đã khôn khéo vì hoà bình nhân loại mà làm đầu tàu trong việc dàn xếp ,thuyết phục và chuẩn bị địa điểm nên các thế lực thù địch này mới hy vọng có cơ hội hoà giải bắt tay nhau.
    Mai sau nếu có hoà bình trong bán đảo triều tiên và thế giới thờ phào nhẹ nhõm nhờ việc giải trừ vũ khí hột nhơn trong khu vực thì bạn bè năm châu sẽ phải mang ơn cái ơn to lớn nhờ sự lãnh đạo và đường lối tài tình này .
    Sắp đến sẽ lại có bao người trên thế giới mơ được trở thành người việt nam khi thức dậy sau khi ngủ qua một đêm .Vãi !Vãi !

    Trả lờiXóa