Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

ĐÂNH BOT BẨN, HỌ LÀ AI ? TIỀN Ở ĐÂU ?

Đánh BOT bẩn cần nhiều chi phí vì người trực phải chi cho ăn uống, lập lán trại, mua xăng dầu đi lại, mua trang thiết bị cần thiết (loa, khẩu trang, chăn màn thảm đệm, áo mưa...), chè nước tiếp khách đến thăm... Không biết tại các BOT khác thế nào chứ tại BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, tuyệt đại đa số tiền chi này do anh chị em trực trạm tự bỏ  ra; sự ủng hộ của người dân và bạn bè qua lại chỉ là quà cáp và chỉ trong tháng đầu lập trạm. Trong khi đó lợi ích đem lại cho người dân rất lớn. Ảnh dưới đây cho thấy mỗi ngày 1 trạm BOT thu được 6,6 tỷ tiền mặt ngay tại trạm. Đấy là chưa kể lượng tiền bán vé tháng thường cao gấp đôi so với thu từ tiền mặt, nên thực chất mỗi ngày trạm BOT đó thu được khoảng 15-20 tỷ đồng. Bây giờ tham nhũng kinh khủng lắm. Bọn chúng chẳng hề sợ pháp luật, thường đầu tư 1 đồng nhưng tham nhũng gấp 10-20 lần. Do đó, rất mong dư luận nhân dân tôn trọng, ủng hộ anh chị em trực trạm.
ĐÁNH BOT BẨN, HỌ LÀ AI ?
FB Le Dung Vova - Bỏ công sức ra xoá Bot bẩn là đóng góp rất đáng ghi nhận, ai bận ko thể đi đến nơi cùng anh em thì có thể góp sức bằng nhiều cách: ủng hộ chia sẻ tin tức, gửi đồ ăn nước uống, điện sạc, 3 G, tiền, đồ dùng ....vv cũng là hợp sức lực. Ai cũng có công việc riêng, phải lo cho gia đình nên nếu chung tay góp sức là rất quý. Ai ko chung sức thì nên im lặng, đừng vì hèn và sỹ diện lại ko góp sức mà phát ngôn lung tung, thiếu văn hoá. 

Cộng đồng đánh Bot gồm đủ hết anh chị em đủ thành phần, ko ai đòi gì riêng cho mình cả, họ là những con người đáng quý trong cái xã hội thiếu minh bạch và quản lý yếu này. Còn nếu xã hội có luật pháp chuẩn mực và minh bạch thì ko ai phải đi yêu cầu minh bạch cho mất thì giờ và để các băng nhóm lưu manh trấn lột chúng cùng quẫn hành xử mất dạy với anh chị em. Có người còn mất cả xương máu rất đáng quý nữa !
Vài lời với anh chị em yêu quý.
Vova - Chủ tịch Hãng Thông tấn xã của hè, Đài Truyền hình CHTV - Truyền hình của bạn. Phone/ whatsApp : 0983839610.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét