Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Người phụ nữ dũng cảm đánh BOT: Nguyễn Trần Công

Nguyễn Trần Công không phải là tên thật của chị. 
Vì chị không cần nổi tiếng nên hiếm khi có hình và viết tên thật.
Khâm phục người phụ nữ dũng cảm đánh BOT
Nguyễn Trần Công - Thưa cả nhà, hôm nay tôi đính chính cho cả nhà 1 số thông tin về tôi và tiếp tục up sai phạm của Võ Nhật Thăng của Vietracimex nhé. (Tôi nói tôi chịu trách nhiệm với phát ngôn của tôi, ai sợ bị ảnh hưởng có thể ra khỏi GR).
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
- thứ 1: tôi là phụ nữ, Facebook này tôi dùng của chồng tôi từ năm 2011 nên vẫn để tên chồng tôi. Của chồng công vợ mà
- thứ 2: tôi làm xuất nhập khẩu hàng hoá và vận tải quốc tế, mong mn ủng hộ. Tôi cũng kinh doanh dung dịch thủy canh và lắp đặt giàn thủy canh ở 3 nơi sau: Hà Nội, Nam Định và Phú Quốc
Tôi ko có nhu cầu nổi tiếng và khi livestream tôi chưa bao giờ quay mặt mình nên đừng ai nói tôi đánh BOT để mong nổi, nó ko ích lợi gì cho tôi vì ảnh hưởng công việc xnk của tôi nhưng vì cộng đồng ko đứng lên phản đối trước thì ko đc, việc ko đừng và phải làm thôi.

- thứ 3: tôi là QTV của 1 số GR phản đối BOT bẩn ko phải ham hố sự nổi tiếng ( hãy nhớ rằng đánh BOT là tứ bề thọ địch nhé cả nhà) mà vì tôi tin tưởng vào sự nghiệp chống tham nhũng của Bác Tổng bí thư. Tôi muốn giúp mn phản đối đúng cách, đúng quy định của pháp luật chứ ko như những sự cố bạo loạn Phan Rang- Phan Rí khi mâu thuẫn giữa người dân và chính quyền lên đến đỉnh điểm mà ko có nút gỡ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời và ngoài trời

- thứ 4: tôi đại diện về mặt pháp luật cho rất nhiều người dân xã Kim Chung (có giấy Uỷ quyền) và tôi đã hướng dẫn họ lên tất cả các cấp kể cả Thanh tra CP để khiếu nại DA khu đô thị mới KC- DT. Tôi đã nói rồi, sẵn sàng tiếp tất cả thanh tra các cấp, các nhà báo có tâm vì thế quên chuyện tôi sợ đi nhé. Là người dân với nhau thấy họ khổ, họ bị bất công mình phải lên tiếng, ko phân biệt DA nào vì suy cho cùng VNT mới là kẻ chúng ta phải lôi ra ánh sáng.

Thứ 5: tôi là người quay clip giang hồ vạch chim ở BOT Mỹ Lộc Nam Định nên mn hãy hiểu rằng tôi ko hèn. Tuy nhiên do điều kiện công việc và con nhỏ tôi ko lên đc nhiều trên trạm BTL-NB để trực trạm. Tất cả các live của tôi đều có câu nói này nhưng bất cứ lúc nào trạm xả gặp nguy hiểm hay Vietracimex đóng làn thu lại tôi sẽ là người xung phong đầu tiên. Còn trực trạm thường xuyên trên đó tôi ko thể. Tôi trực ở BOT Mỹ Lộc nhiều hơn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, bầu trời, ngoài trời và văn bản

Thứ 6: tôi nói lại lần nữa, tôi sẽ tiếp tục đăng các sai phạm của VNT ko chỉ ở 1 DA
Sau đây xin góp vui vài bức hình.

+ Vietracimex cướp đất của dân để làm DA mặc dù khu đất đó ko vào quy hoạch. Sau khi cướp xong thì bỏ hoang đất 12 năm nhưng lại lấy đất mặt đường để kinh doanh trái quy định của PL như: cho các ki-ốt thuê mở hàng ăn nhậu, cho thuê để kinh doanh oto, bãi rửa xe. 
Còn các khu đất trống phía trong nó đổ phế liệu

+ Tổ chức chợ đêm và các hoạt động bảo kê bất hợp pháp quanh khu vực này

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây và ngoài trời

+ Lập trạm trộn hoạt động hết công suất trong khi DA ko có 1 hạng mục nào đc triển khai. Khu nó sai phạm ngay cổng trào huyện Hoài Đức. Mn đêm đến có thể ra để mục sở thị. Ai cho phép nó họp chợ đêm trên đường và chặn tất cả các lối vào phía trong của người dân???

Sơ sơ thế của chuyên muc: mỗi ngày 1 sai phạm, nếu đồng ý dỡ trạm tôi dừng. Vậy thôi.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: cây, bầu trời và ngoài trời
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, cây, đám mây và ngoài trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét