Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Hướng dẫn không trả phí khi qua BOT MỸ LỘC

Hướng dẫn không trả phí khi qua BOT MỸ LỘC
Chào cả nhà mình ơi. Dựa vào kết quả lấy ý kiến công khai trên trang vài hôm nay chúng tôi đi đếm 1 quyết định như sau: không chấp nhận Tasco thu lại ở BOT bẩn Mỹ Lộc. Nếu muốn thu lại phải công khai minh bạch mọi thứ cho người dân đc giám sát trước khi tiến hành đóng barie thu. Tôi sẽ hướng dẫn mn cách đi qua BOT này ko phải trả phí như sau:
Không có mô tả ảnh.
- chiều HN- NĐ: đi hết 21,2 km đường ngân sách từ Liêm Tuyền về đến trạm thu ko trả vé vì: đoạn đó đường làm = tiền ngân sách, còn qua BOT tôi đi đường 5m do ubnd tỉnh dùng ngân sách để làm, sao phải trả phí? Các loại thuế phí khác chúng tôi đóng hết rồi. Nếu nó mở barie mình đi, còn ko mở cứ đứng lại. Giao dịch dân sự bắt vào mắt.
- chiều từ NĐ đi HN, đi trên đường 5m sát dải phân cách. Đến trạm thu lại lập luận như trên. 
Nếu nó bảo thu phí cho 2 cây cầu nó làm trên đoạn đường 3,9 km này thì trả lời: tasco thu phí trước khi làm đường 3 năm và thu đến nay là 9 năm thừa tiền làm cầu và cả đoạn đường rồi nên tôi ko phải trả nữa. Nó mở barie mình đi, đóng mình dừng. Mn chú ý ko đc dừng nếu nó đã mở barie. Nó ko mở mình dừng chứ ko đâm barie để qua nhé. Giao dịch dân sự, thuận mua vừa bán thôi.

Cứ vậy nhé cả nhà

Còn ngày nó thu phí, ace trạm xả ko những đi đầu hướng dẫn bằng video qua trạm cho mn mà còn có người hỗ trợ ở các làn
Vì vậy, dũng cảm lên cả nhà. Chúng ta hèn 9 năm nay rồi
Thân ái và quyết thắng

— với Hà Văn Nam.

Không có mô tả ảnh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét