Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Ronaldo, khi "ngựa hoang" dừng bước

Nếu chuyện này có thật thì xin chúc mừng hạnh phúc của gia đình CR7. Và hy vọng cùng với cuộc sống gia đình, hậu phương vững chắc, anh sẽ cùng Mourinho giúp Real Madrid lật đổ được các ngai vàng của Barca.
  
Ronaldo, khi "ngựa hoang" dừng bước

Sau hàng loạt cuộc tình, Ronaldo đã trưởng thành hơn rất nhiều từ lúc được làm cha. Giờ đây, phía trước CR7 sẽ là một mái ấm gia đình thực sự, khi anh chuẩn bị rước người đẹp Irina Shayk về dinh.

Trưởng thành hơn khi làm cha

Trong giai đoạn cuối chơi bóng ở Manchester và thời gian đầu khoác áo Real Madrid, Ronaldo còn trải qua hàng loạt cuộc tình khác, và tất cả chỉ kéo dài vài tuần lễ.

Nào là siêu mẫu Letizia Filippi (Italia), rồi Raica Oliveira (bồ cũ của "Ro béo"), hay những vũ công bốc lửa như Olivia Saunders, Gabriela Endringer, Luana Belletti, Raffaella Fico.

Ronaldo trưởng thành hơn sau khi có con trai

Thậm chí, Maria Sharapova và những cô nàng hư hỏng của Hollywood như Paris Hilton, Kim Kardashian cũng có tin đồn từng cặp kè với Ronaldo trong một thời gian nhất định.

Đầu tháng 7/2010, sự kiện quan trọng đã thay đổi Ronaldo. Sau khi cùng Bồ Đào Nha bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2010, anh bất ngờ tuyên bố có một cậu con trai. Dư luận đã xôn xao trong một thời gian dài khi biết tin Ronaldo có con - cũng được đặt tên là Cristiano. Người ta đặt câu hỏi ai là mẹ của đứa bé.

Trong khi dư luận xôn xao thì Ronaldo như trưởng thành hơn. Tất nhiên, vẫn còn tính khí bốc đồng trên sân cỏ và những phát ngôn khá sốc về bản thân, nhưng CR7 đã không còn như trước đó, nhất là chuyện tình yêu lăng nhăng và những cuộc vui thâu đêm.

"Đó là một buốc ngoặt quan trọng trong cuộc đời tôi. Được làm cha là một điều hạnh phúc" - Ronaldo chia sẻ trên trang Twittwer cá nhân và Facebook khi đón bé Cristiano về nhà.

Irina Shayk là ai?

Sau khi đã được làm cha, Ronaldo đang có kế hoạch mang đến cho đứa con trai bé bỏng của một gia đình thực sự. Sắp tới sẽ là một lễ cưới với người đẹp Irina Shayk.

Irina vốn mang trong mình hai dòng máu. Mẹ của cô là người Nga gốc, trong khi cha Irina có nguồn gốc Tatar - một dân tộc đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Irina là người mẫu danh tiếng trước khi quen Ronaldo

Nước da ngăm ngăm của Irina khiến cô từng trải qua tuổi thơ không hề yên ả chút nào. Cô và gia đình luôn bị soi mói bởi người xung quanh. Họ cho rằng gia đình Irina bắt nguồn từ một đất nước Nam Mỹ.

Ngoài vẻ đẹp của một người mang hai dòng máu, Irina còn được thừa hưởng đôi mắt quyến rũ từ mẹ, vốn là một nghệ sỹ dương cầm. Ngay từ khi lên 6, Irina đã theo học piano vì mẹ cô muốn con gái theo sự nghiệp âm nhạc.

Cuộc đời Irina đã thay đổi khi cha cô qua đời sớm (khi Irina mới 14 tuổi). Tốt nghiệp trung học, Irina có ý định theo con đường marketing, và cô gái sinh ra ở Yemanzhelinsk được một công ty người mẫu địa phương mời làm việc.

Vẻ đẹp đầy bí ẩn của Irina đã chinh phục những nhà làm thời trang. Với vẻ đẹp và học vấn tốt, Irina đã chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu Chelyabinsk 2004.

Irina sau đó quyết định dấn thân vào nghiệp người mẫu, khi xách hành lý sang Paris. Tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue đã phát hiện và mời Irina cộng tác trong các ấn bản của mình, cho đến khi chính thức ký hợp đồng năm 2010.

Tên tuổi của Irina nhanh chóng được biết đến trên khắp thế giới. Cô liên tục xuất hiện trong các chương trình hoạt động thời trang quy mô lớn.

Rước nàng về dinh sau World Cup 2012

Đầu năm 2010, Irina được mời dự một hoạt động quan trọng của Armani. Tại đây, cô gặp Ronaldo - vốn cũng ký hợp đồng quảng cáo cho Armani. Họ làm quen, và nhanh chóng nhận ra rằng mình thuộc về nhau.

Họ không rời nhau nửa bước từ mùa Xuân 2010 đến nay

Suốt từ mùa Xuân 2010 đến nay, họ không rời nhau nửa bước. Ronaldo đã chín chắn hơn trong suy nghĩ và hành động. Irina thì không như những người tình trước đó của CR7, từ tuổi thơ cho đến học vấn, nên họ càng hiểu nhau hơn.

Một năm rưỡi sống cùng Irina đủ để Ronaldo hiểu rằng đây là người phụ nữ mà anh cần, để có chỗ dừng chân sau những cuộc phiêu lưu tình ái đình đám.

Hơn nữa, bé trai Cristiano cũng cần có một bàn tay người mẹ. Irina không phải mẹ đẻ, nhưng với cô, bé trai Cristiano cũng như một báu vật mà cô có được khi quen với Ronaldo.

"Với tôi, Ronaldo là một người đặc biệt, không như những gì tôi biết về anh ấy qua báo chí. Chúng tôi muốn mối quan hệ của mình đi xa hơn, và tôi thực sự yêu thương bé trai của anh ấy. Nó thật tuyệt" - Irina tâm sự.

Không ít lần Irina đã bế bé Cristiano dự khán các trận đấu của Ronaldo. Và gia đình họ, với 3 người, cũng nhiều lần đi xem quần vợt và các lễ hội khác.

Tháng Bảy năm nay, sau VCK EURO 2012, họ sẽ chính thức lên xe hoa để trở thành một gia đình thực sự, đúng như mong muốn của Ronaldo - chú "ngựa hoang" đã được bé trai Cristiano và Irina thuần hóa.

K.N


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét