Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

VTV và Thu Uyên - Một phần sự thật được phơi bày !

Vụ này có vẻ to chuyện. Sự thực tôi rất nghi ngờ những phi vụ làm thiện nguyện của VTV và một số tổ chức khác vì tôi không tin vào đạo đức của họ. Tôi tin là đa phần họ làm vì mục tiêu kiếm tiền và kiếm danh. Thế nên những năm gần đây tôi không tham gia ủng hộ các chương trình này nữa.
Ls Trần Đình Triển: VTV và Thu Uyên - Một phần sự thật được phơi bày !
FB Trần Đình Triển/Kiến Thức - Trong băng hình dưới đây có nói đến việc tôi với tư cách luật sư đã chứng minh sự dối trá, gian dối, vô lương tâm, trái pháp luật,...của chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”

Luật sư Triển và nhà báo VTV Thu Uyên 
Một mình tôi cô đơn trong vụ việc này; hầu hết những báo chí nhà nước đứng về phía VTV và Thu Uyên; thậm chí có tờ báo suốt ngày phỏng vấn tôi, tôi như một cố vấn pháp luật miễn phí cho tờ báo đó, mà còn đăng bài dật tít “Luật sư Trần Đình Triển đánh dưới thắt lưng chị Thu Uyên”.Thời điểm đó, VTV, Thu Uyên, chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”, một số nhà tài trợ và quảng cáo trên chương trình cấu kết với mục đích vùi dập tôi.

Sự cô đơn, không tiền bạc,...nhưng với bản lĩnh của một luật sư, tôi đã bóc trần một số trường hợp tìm và cho đoàn tụ hoàn toàn giả dối, lấy nước mắt của nhân dân xem truyền hình phục vụ cho mục đích quảng cáo, bán sóng quốc gia để chia chác nhau. Còn nhân đạo chỉ là vỏ bọc.

“Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, tôi đang chuẩn bị công bố tài liệu về việc chương trình này có dấu hiệu móc ngoặc với một số cá nhân và cơ quan để “mua” tài liệu lưu trữ;...vô cùng nguy hiểm cho công tác an ninh, bí mật quốc gia và bí mật nhân thân của công dân; nếu kẻ địch lợi dụng chương trình này để thu thập thông tin. Biết được điều đó, VTV, chương trình này và Thu Uyên vội vàng lên sóng, đăng bài trong Tạp chí truyền hình xin lỗi tôi và bạn xem truyền hình về những trường hợp tìm kiếm và cho đoàn tụ sai sự thật; để tôi không làm và không công bố về nội dung có dấu hiệu mua tài liệu có liên quan đến công tác an ninh và bí mật nhân thân của công dân.

Việc tôi chứng minh “Chương trình như chưa hề có cuộc chia ly” cũng là việc rất nhỏ trong vụ việc tôi đang làm mà gia đình của vị lãnh đạo Đảng và nhà nước, vị tiền bối cách mạng, vị tướng đầu tiên của nhà nước,...mời tôi làm luật sư chứng minh sự thật về thi hài. Đồng thời, tôi được Bác Võ Nguyên Giáp giao công việc. Tôi đang làm thì Bác Giáp mất; đúng 49 ngày Bác Giáp mất thì VTV đưa thông tin công khai về vụ việc và chính Thu Uyên dẫn chương trình về công việc tôi đang xác minh một sự thật đau lòng.

Một vị lãnh đạo Đảng và nhà nước (bây giờ Bác ấy cũng mất rồi) gọi điện nhắc nhở tội : “Bác Giáp mất rồi, nhiệm vụ đó Đảng phải làm, trước sau thì cũng phải làm rõ sự thật, đúng-sai. Cậu dừng lại, không có Bác Giáp bên cạnh nữa thì nguy hiểm cho Cậu”. Tôi vâng lời và tạm thời xếp lại vụ việc.

Đó là một chút câu chuyện giữa tôi với VTV, với “Chương trình như chưa hề có cuộc chia ly” và với chị Thu Uyên.
...........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét