Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Xin chào đồng bào, tôi là Vũ Đại Thắng

Xin chào đồng bào, tôi là Vũ Đại Thắng
Fb Phạm Minh Vũ - Xin chào đồng bào, tôi là Vũ Đại Thắng, mới nhậm chức Bí thư tỉnh Quảng Bình hơn một tháng thôi, Nhân dịp tỉnh sắp chuẩn bị đại hội, đây là cơ hội gần gũi cùng các đồng chí nên tôi lấy dịp ra mắt với các đồng chí một cách thân mật, lịch sự, nên tôi xin 2 tỷ 2 để mua quà mà bà con sáng giờ chửi tui rần rần hà.
2 tỷ 2 mà dư luận chửi tui sáng giờ, ô hay, mua cặp tặng cho các đồng chí với nhau, một lẽ đó đều là cán bộ do dân và vì dân, cả đời các bác ấy cống hiến cho dân cho nước, có người sắp về hưu, là việc nên làm theo đạo lý, truyền thống tốt đẹp của người Việt là ''uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây'' chớ, vậy mà dư luận làm quá hà. Các vị không thấy Hải Phòng xin đòi trích 269 tỷ để tặng ấm chén cho toàn dân thì đối với tui xin 2 tỷ 2 có thấm vào đâu?

Thậm chí Nghệ An xây một chuồng bò 236 triệu mặc dù dân đói dân khổ cũng được đó có cái chi mô chớ?

Tỉnh tui mới xây tượng đài 80 tỷ, giờ không lẽ xin xây tiếp để trích ra mua quà à? Người ta làm cán bộ bỏ ra gần 60 tỷ mua quốc tịch Síp, tui xin 2 tỷ 2 mua quà mà làm quá à. 5 năm tổ chức một lần chớ có mãi đâu chớ. Long Xuyên bỏ ra 6,8 tỷ xây cổng chào 3 ngày sau nó rụng tơi bời, và tỉnh nào cũng xây tượng đài, công viên, rồi cất, chỉ có tỉnh tôi là nghèo nên kiếm cái chi đó mà cất cho bằng bạn bằng bè chớ.

Bọn hải quan, bọn công an, bọn thuế vụ, bọn y tế, bọn giáo dục, bọn xây dựng, bọn công thương ngày nào nó cũng đi hành dân, đi bịp phụ huynh, đi lừa bệnh nhân, chúng cũng vẽ ra dự án, kế hoạch tùm lum để có cái ăn, tui đây 5 năm có lần mà quý vị làm quá à.

5 năm mới đại hội 1 lần mà😊

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét