Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Thu Uyên VTV - Khởi kiện kẻ vu khống cá nhân tôi !

Thu Uyên VTV - Khởi kiện kẻ vu khống cá nhân tôi !
FB Nguyễn Phạm Thu Uyên - Tôi đã làm việc xong với Luật sư. Ngày mai, Vi bằng đã được chuẩn bị trong 1 tháng qua sẽ được chuyển đến Luật sư để bắt đầu khởi kiện Lê Cao Tâm - kẻ vu khống cá nhân tôi, Thu Uyên và Hoạt động Thiện nguyên Tìm kiếm và Đoàn tụ Người thân NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY.
Nhà báo VTV Thu Uyên
Mấy hôm nay tôi nhận được nhiều hỏi thăm vì có kẻ vu khống cá nhân tôi và NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY trên mạng xã hội. vài lời nhắn như sau:
Từ bạn lớp 5: "Uyên ơi có tin bịa đặt này" và dẫn đường link.

Tình nguyện viên NCHCCCL: "Những lời nói sảng như thế chị bận tâm làm gì. Kẻ này tự nhận mình là ông chủ công ty rửa tiền à, chỉ có thằng khùng mới thế !"

Từ Đại đức Thích Hạnh Bảo, người đăng ký tìm mẹ qua NCHCCCL: "Con ơi ! tại sao trên đời lại có những loại người như vậy tồn tại hả con ! Con cũng cần bình tĩnh, nhưng phải làm cho rỏ. cầu mong cho con “chân cứng đá mềm” chiến đấu với bọn ma vương quỹ sứ này !"

Từ người xem NCHCCCL từ Mỹ:

"Minh la 1 trong nhung khan gia rat yeu thich CT va ai mo Chi.
Chi Uyen oi, tinh co minh xem youtube kenh Goc khuat Chanel binh luan gay gat ve Chi. Minh rat buon va thuong Chi nhieu lam.
Thuc tam minh khg tin nhung loi noi do. Minh nghi: day la viec canh tranh ganh ghet.
Minh rat mong Chi se co du ban lanh ve viec nay.
Minh cau Chuc Chi & Gia quyen luon vui khoe, hanh phuc va an lanh Chi nhe.
Uoc Mong CT se tiep tuc 1 ngay gan nhat.
Nam Hai T Nguyen.
California."
....

Tôi đã trả lời với nội dung chung rằng: Tôi đã chuẩn bị xong để KHỞI KIỆN. Nhân chứng, bằng chứng để bác bỏ mọi lời vu cáo về sự minh bạch của Hoạt động nhân đạo NCHCCCL, của Cty sản xuất NCHCCCL trước đây, và về tư cách đàng hoàng của tôi - đều đang còn đầy đủ.

Nếu đây chỉ là những lời vu cáo nhằm vào cá nhân tôi, tôi đã lẳng lặng khởi kiện mà không cần thông báo, vì tôi là người không bận tâm vì những ác tâm nhằm vào mình. Nhưng, vì những với vu cáo này gây hại cho thanh danh của NCHCCCL - tôi thông báo công khai việc khởi kiện ở đây.

Cảm ơn mọi sự quan tâm!

(Dành 1 câu để nói với những người đang xì xào về việc tôi và NCHCCCL như kẻ kia nói hay không:

NẾU CÁ NHÂN TÔI MÀ ĂN TIỀN, NẾU NCHCCCL MÀ ĂN TIỀN VÀ TẮC TRÁCH, THÌ NHỮNG KẺ NGOẠI CẢM RỞM ĐÃ DẬP CHẾT TÔI VÀ NCHCCCL TỪ 5-6 TRƯỚC RỒI, CHẲNG PHẢI CHỜ ĐẾN NHỮNG LỜI NÓI SẢNG KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG NÀY. :-)

--- Tiếp post KHỞI KIỆN ---

Sau khi tôi đăng thông báo khởi kiện kẻ vu khống tôi và NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY trên Facebook này, chưa đầy 1 tiếng, tôi được bạn bè báo cho biết là đường link vu khống trên Facebook có tên là "Về làng tour" đã không còn vào được. Chủ nhân trang này đã deactivated (cho dừng hoạt động) cả trang.

Như vậy là quá rõ rồi đúng không các bạn đang quan tâm?

Nguyễn Phạm Thu Uyên
(FB Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét