Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Tour du lịch mùa dịch cho người phải cách ly

Tour du lịch mùa dịch cho người phải cách ly
Trong mùa dịch Covid-19 phải cách ly này, chương trình tour đặc sắc của chúng tôi sẽ dẫn bạn đi khắp nơi... Với hành trình dài tới 15 ngày 14 đêm, bạn sẽ được chìm đắm trong những khung cảnh tuyện vời và lãng mạn, với đủ loại sắc mầu cuộc sống thường nhật và yêu đời của người dân đất Việt và khắp nơi trên thế giới từ... chính trong ngôi nhà của mình.
8h AM: Không có gì phải vội vàng, quý khách ngủ dậy bình tĩnh lên xe “căng hải” xuất phát từ phòng ngủ tới phòng vệ sinh.
8h30 AM: Xe đưa Quý khách tới phòng khách, tại đây quý khách có thể vừa chiêm ngưỡng vừa nghe các bản tin về dịch cúm trên toàn thế giới qua tivi.

9h AM: Quý khách có thể được lựa chọn một thực đơn ăn sáng, đơn giản và cực kỳ an toàn y như tại gia đình của mình và do người thân tự làm gồm: mỳ tôm úp, trứng luộc hoặc bánh bao hấp...

10h AM: Quý khách tự do ngắm cảnh trời mây hay phố phường qua các khung cửa sổ thơ mộng hoặc vòng quanh thế giới qua youtube hay lướt FB nếu muốn.

11h AM: Xe 
“căng hải” sẽ đón quý khách đến phòng bếp

12h AM: Quý khách tới nhà ăn dùng bữa trưa, nghỉ ngơi trong giây lát rồi tiến vào phòng ngủ ưa thích của mình để thư giãn gân cốt, tại đây quý khách có thể thoải mái nhắm mắt tưởng tượng ra những điều mình thích.

3h PM: Quý khách tự do tham quan, vui chơi, ăn uống nhẹ trên sô-pha ở phòng khách.

5h PM: Quý khách lại được di chuyển vào căn phòng bếp quen thuộc để cùng với người thân tham quan, thực hành hay tự mình trổ tài làm các món ăn đặc sắc.

7h PM: Quý khách về phòng ăn để thưởng thức bữa tối dưới ánh điện lung linh rực rỡ. Một lần nữa, quý khách có thể 
nghe các bản tin mới nhất về dịch cúm trên toàn thế giới qua tivi.

9h PM: Quý khách vô tư thư giãn dưới vòi nước ấm áp và ngắm mình trước gương rồi tiến vào phòng ngủ.

10h30 PM: Quý khách sẽ được bước vào “khu sinh thái” để... giải trí đúng nghĩa, tham quan “khu rừng nguyên sinh”... thu nhỏ và chơi các trò chơi “truyền thống” tại đây.

Lưu ý: Trong lúc chơi, quý khách không nên quá phấn khích mà hò hét quá to, ảnh hưởng tới các loài sinh vật... hàng xóm cũng như trẻ em.


12h PM: Sau khi chơi các kiểu đã mệt, quý khách sẽ chìm vào giấc ngủ thanh bình với những giấc mơ tuyệt đẹp cho những ngày du lịch tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét