Nội dung nổi bật: Doanh nhân Nguyễn Bảo Hoàng - người sáng lập Good Day Hospitality, mang McDonald's đến Việt Nam chia sẻ:
- Đến không muộn: Chúng tôi không đến chậm mà phải dành thời gian để nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng. Hơn nữa, cách làm việc và văn hóa của McDonald's không phải để so sánh với thương hiệu khác.
- Sự khác biệt: Chúng tôi đưa thịt heo vào thực đơn vì là thực phẩm phổ biến, có đến hơn 90% người Việt chọn trong bữa ăn hàng ngày.
- Hướng phát triển: Chúng tôi bắt đầu ở TP.HCM; tiếp theo là mở rộng ra Hà Nội. Chúng tôi muốn có mặt ở khắp cả nước, từ Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ… Còn nếu có thể thì tôi muốn mở hàng trăm nhà hàng McDonald’s ở Việt Nam ngay ngày mai.