Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2024

Ủng hộ nước Nga, ủng hộ Tổng thống Putin

Ủng hộ nước Nga, ủng hộ Tổng thống Putin

Thư ngỏ gửi:

Tổng thống, Tổng tư lệnh tối cao các lực lượng vũ trang LB Nga, V.V. Putin;

Chủ tịch Duma Quốc gia LB Nga V.V. Volodin.

Vladimir Vladimirovich kính mến!

Vyacheslav Viktorovich kính mến!

Chúng tôi khẩn thiết trình lên các Ngài một số vấn đề mang tính cấp bách.

Hội chứng bài Nga của phương Tây và sự khát khao vô độ của giới cầm quyền ở Washington, London và Berlin về việc giải quyết “vấn đề Nga” trên chiến trường bằng bất cứ giá nào cuối cùng đã đạt đến giới hạn. Ukraina tiếp tục được cung cấp các loại vũ khí ngày càng mạnh và hiện đại hơn. Họ đã công khai kêu gọi tấn công vào sâu trong lãnh thổ nước Nga.

Chúng ta đã biết, vào ngày 22/02, Hạ viện Đức đã thông qua Nghị quyết về việc cung cấp vũ khí tầm xa cho Ukraina. Nghị quyết này trên thực tế đã mở đường cho Thủ tướng Đức Scholz đưa ra quyết định về việc tự do chuyển giao cho Ukraina tên lửa hành trình TAURUS, thứ mà Zelensky đã mong muốn có được từ lâu.

Đồng thời, các cuộc thảo luận vẫn tiếp tục diễn ra tại Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ về việc chuyển giao tên lửa ATACAMS có tầm bắn hơn 500km cho Ukraina.

Vào ngày 26/02, tại cuộc họp của các nước EU nhằm hỗ trợ Ukraina ở Paris, Tổng thống Pháp Macron đã kêu gọi thành lập “liên minh thứ chín để giáng những đòn mạnh mẽ vào các cơ sở hạ tầng quan trọng ở khu vực châu Âu của Nga”, đồng thời nêu vấn đề về khả năng gửi các đơn vị của từng quốc gia NATO tới Ukraina.

Những hành động như vậy của tập thể phương Tây nhằm làm leo thang hơn nữa cuộc xung đột vũ trang ở Ukraina đã khẳng định rằng họ tin tưởng sẽ không bị buộc tội, họ tin rằng sự tham gia của họ vào cuộc chiến chống Nga thông qua việc cung cấp tài chính, vũ khí và các lệnh cấm vận sẽ không bao giờ bị trừng phạt. Chúng ta cần phải khắc phục tình trạng này ngay lập tức.

Chúng tôi cho rằng cần phải quay lại thông lệ của thời kỳ Liên Xô, khi những lời “TASS được quyền tuyên bố…” được phát trên các phương tiện truyền thông đã khiến cho những cái đầu nóng nhất trong số những cái đầu thích phiêu lưu chính trị trên khắp thế giới phải tỉnh táo. Bối cảnh hiện nay đòi hỏi chúng ta phải tuyên bố dứt khoát rằng việc Đức cung cấp cho Ukraina tên lửa tầm xa dưới bất kỳ phiên bản nào sẽ chuyển sự thù địch trực tiếp sang lãnh thổ của nước này, cũng như sang lãnh thổ của các quốc gia học tập theo gương nước này.

Cuối cùng, đã đến lúc chúng ta phải ngăn chặn các cuộc “du lịch chính trị” của lãnh đạo các nước phương Tây đến tụ tập tại Kiev trên những chuyến tàu tiện nghi qua biên giới Ba Lan.

Ngày nay, điều kiện then chốt dẫn đến thắng lợi của chúng ta không chỉ là sự đoàn kết của toàn dân, tinh thần chiến đấu anh dũng vô song của các chiến sĩ, mà trước hết là ý chí chính trị của lãnh đạo đất nước trong việc đưa ra những quyết định sống còn.

Về vấn đề này, chúng tôi cho rằng Bộ Ngoại giao và Duma Quốc gia cần phải chuẩn bị một Tuyên bố tương ứng và lưu ý tới nghị viện các nước phương Tây, cảnh báo họ về quyết tâm không lay chuyển của chúng ta trong việc thực hiện mọi biện pháp để bảo vệ chủ quyền đất nước trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tiềm năng công nghiệp-quân sự của chúng ta cho phép chúng ta làm được điều đó. Không liên minh phương Tây nào có thể ngăn cản quân đội Nga giành chiến thắng trong Chiến dịch Quân sự đặc biệt.

Chiến thắng chắc chắn sẽ thuộc về chúng ta.

Trân trọng.

Trung tướng Không quân G.M. Benov, Chủ tịch BCH Trung ương, Hội đồng Trung ương Hiệp hội Sĩ quan Xô viết Quốc tế và Nga.

Trung tướng V.I. Sobolev, Chủ tịch phong trào “Hỗ trợ Quân đội, Công nghiệp Quốc phòng và Khoa học Quân sự”.

Nguồn: fb Hà Huy Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét