Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2024

Người Nga đang truy bắt những kẻ khủng bố

 Tin trên mạng cho biết những kẻ khủng bố nước Nga đêm qua đang chạy tới gần biên giới Ukraine, nơi nhóm yểm trợ đang chờ đón chúng. 

Chúng không phải là những chiến binh thánh chiến. Chúng là những kẻ khủng bố chuyên nghiệp. Chiến dịch khủng bố đã được lên kế hoạch cẩn thận, bao gồm cả các lối thoát hiểm. Chúng đã và đang được dẫn dắt và hướng dẫn bởi một bộ chỉ huy chuyên nghiệp.


‼️‼️‼️‼️Tuyên bố của FSB:


📌Do hành động của các cơ quan đặc biệt và cơ quan thực thi pháp luật, 11 người đã bị bắt giữ, trong đó có 4 kẻ khủng bố liên quan trực tiếp đến vụ tấn công khủng bố ở Crocus, và công việc tiếp theo đang được tiến hành để xác định căn cứ của tòng phạm.


📌Sau vụ tấn công khủng bố, bọn tội phạm cố gắng bỏ trốn, di chuyển bằng ô tô về phía biên giới Nga-Ukraine.


📌Là kết quả của hành động phối hợp của các cơ quan thực thi pháp luật và đặc biệt, cả bốn kẻ khủng bố đều bị giam giữ cách nhau vài giờ ở vùng Bryansk. Chúng hiện đang được vận chuyển đến Moscow.


📌Công việc đang được tiến hành để xác định tất cả các tình huống của vụ tấn công khủng bố. Người ta đã xác định rằng cuộc tấn công khủng bố đã được lên kế hoạch cẩn thận. Vũ khí mà bọn khủng bố sử dụng đã được chuẩn bị trước trong kho.


📌Sau vụ tấn công khủng bố, bọn tội phạm có ý định vượt qua biên giới Nga-Ukraine và có liên quan đến phía Ukraine.


📌Cuộc điều tra về vụ tấn công khủng bố vẫn tiếp tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét