Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2024

Ủng hộ nhân dân Nga và Tổng thống Putin

Ủng hộ nhân dân Nga và Tổng thống Putin quyết tâm tìm ra tất cả những tên khủng bố và những kẻ chủ mưu, cấp tiền và vũ khí cho những kẻ khủng bố.

Hoan hô và khâm phục ông Putin có ngày tuyên bố đanh thép: Cái chết đang chờ những tên khủng bố!!!

Hôm qua một cuộc tấn công khủng bố lớn đã xảy ra ở ngoại ô thành phố Moscow. Đã có hàng trăm người chết và nhiều người khác bị thương, điều này xác nhận một trong những thảm kịch lớn nhất ở thủ đô Nga trong những năm gần đây. 

Tác giả của các cuộc tấn công khủng bố vẫn chưa được xác định, trong đó mối đe dọa thánh chiến hoặc các nhóm bán quân sự có liên quan đến Ukraine đang được xem xét. 

Điều gần như chắc chắn là những kẻ khủng bố đã có sự hỗ trợ từ bên ngoài để thực hiện các cuộc tấn công, vì vụ này rất mang tính biểu tượng khi xét đến việc Tổng Thống Nga Vladimir Putin tái đắc cử gần đây và các cuộc tấn công dồn dập của Nga trên đất Ukraine nhằm đáp trả các cuộc tấn công ở vùng Belgorod của lực lượng dân quân Nga được Ukraine hỗ trợ. 

Bản chất của những cuộc tấn công khủng bố là nhằm tạo ra nỗi sợ hãi tập thể và làm tăng cảm giác bất an cho người dân, thậm chí dẫn đến hành động nổi loạn của người dân chống lại chính quyền. 

Tuy nhiên, với bối cảnh hiện tại của cuộc chiến tranh Nga-Ukraine, mà ngày nay lần đầu tiên được xác định là một cuộc chiến tranh giữa các quốc gia chứ không phải là một hoạt động quân sự đặc biệt, hiệu quả mà nó tạo ra sẽ là việc Nga trả thù tàn khốc những kẻ có tội và những tân binh người Nga sẽ quyết định tự nguyện lên đường ra mặt trận trong những tháng tiếp theo. 

Yên nghỉ nhé các nạn nhân 🙏🏻

Thông tin lấy từ trên mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét