Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2024

Biden nói dối nối tiếp nói dối

Biden nói dối nối tiếp nói dối
Fb Hà Huy Thành - Ngày 07/3/2024, Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã có bài phát biểu về “Thông điệp Liên bang” tại Quốc hội. Tổng thời gian bài phát biểu này là 01 giờ 08 phút. Trong thời gian này, bài phát biểu của Biden liên tục bị gián đoạn bởi những tiếng la hét từ những người tham gia sự kiện. Họ cáo buộc Tổng thống của họ nói dối. Nói chung, không khí tại tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ trong khi diễn ra bài phát biểu của Tổng thống là khá hỗn loạn.

Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova, đã gọi bài phát biểu của Joe Biden tại Quốc hội là hậu hiện đại Mesozoic: “Đây là một loại chủ nghĩa hậu hiện đại Mesozoic. Biden, giống như đang nói với Putin rằng ông ấy sẽ không bỏ cuộc. Và cuối bài phát biểu của mình, có vẻ như ông ấy muốn nói thêm rằng nếu thông minh, ông ấy sẽ bỏ cuộc ngay bây giờ. Theo cách nói như vậy, hóa ra Joe Biden chưa bao giờ thông minh, và ông ta tự hào về điều đó”.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump thì gọi bài phát biểu của người kế nhiệm Joe Biden trước Quốc hội là nỗi ô nhục của quốc gia. Trump cho biết bài phát biểu của Biden chứa đầy sự tức giận, thiếu lòng trắc ẩn và đơn giản là “bài phát biểu về Thông điệp Liên bang tồi tệ nhất từng được viết ra”.

Nhà báo Tucker Carlson thì gọi những lời lẽ của Tổng thống Joe Biden về Ukraina trong bài phát biểu tại Quốc hội là điên rồ và vô nghĩa: “Dối trá nối tiếp dối trá. Ukraina có thể ngăn chặn Nga? Không bao giờ. NATO mạnh hơn bao giờ hết? Điều này là điều vô nghĩa, được nói ra bởi một kẻ điên”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét