Thứ Tư, 27 tháng 3, 2024

Ông Trần Quốc Tuấn nên tự giác từ chức Chủ tịch VFF

 Ông Trần Quốc Tuấn nên tự giác từ chức Chủ tịch VFF

Ban lãnh đạo VFF toàn là người có bằng cấp cao nhưng họ thua bầu Đức (ông Đoàn Nguyên Đức) không có bằng cấp như họ trong việc chọn huấn luyện viên trưởng cho đội tuyển bóng đá quốc gia.

Cám ơn bầu Đức đã mang vinh quang cho bóng đá Việt Nam. Bầu Đức nói ít làm nhiều và hiệu quả, được người dân Việt Nam rất kính trọng.

Trách nhiệm làm nền bóng đá Việt Nam tụt dốc không phanh trong hơn 1 năm qua hoàn toàn thuộc về ban lãnh đạo VFF, đặc biệt là người đứng đầu, ông Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Đề nghị ông Tuấn tự giác từ chức như ông Troussier đã làm đêm qua.

Chúng tôi, những người dân yêu bóng đá, rất cần một bộ máy lãnh đạo VFF mới gồm nhiều người trẻ trung, nhiệt huyết, có tâm, có tầm, dám hy sinh lợi ích riêng nhiều hơn để điều hành, lãnh đạo bóng đá Việt Nam.

Sự xuống dốc không phanh của nền bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, từ giải quốc nội đến đấu trường quốc tế là quá đủ rồi. Đã đến lúc ông Tuấn và các cá nhân lãnh đạo VFF nên nghiêm túc suy nghĩ việc lui về hậu trường, vì sự phát triển của nền bóng đá Việt.

Đã đến lúc báo chí, chuyên gia và người hâm mộ cần nhìn thẳng, và chỉ thẳng sự yếu kém đến từ công tác phát triển bóng đá, không phải chỉ riêng HLV hay cầu thủ là chủ yếu.

"Sự tự trọng là thứ cần được giữ gìn khi về cuối đời".

Tin trên mạng cho biết VFF đã chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier trong hoà bình

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier ngay sau trận thua Indonesia.

Theo nguồn tin của VTC News, huấn luyện viên Philippe Troussier và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng ngay trong đêm 26/3. Đội tuyển Việt Nam thua 0-3 trước đội tuyển Indonesia là "giọt nước tràn ly" khiến HLV Troussier không thể tiếp tục công việc.

Cuộc họp giữa Thường trực VFF và HLV Troussier dự kiến diễn ra vào sáng 27/3. Tuy nhiên, đôi bên quyết định ngồi đàm phán ngay trong đêm. Ông Troussier đồng ý kết thúc hợp đồng và chấp nhận mức đền bù hợp lý, không phải toàn bộ hợp đồng.

Tạm biệt ông và … không hẹn gặp lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét