Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cà phê ôm miễn phí cho người cô đơn ở Sài Gòn

Cà phê ôm miễn phí dành cho người cô đơn ở Sài Gòn
Cầm tấm biển "Free Hug" và lắc người qua lại, cô gái trong bộ đồ khủng long màu xanh mũm mĩm sẵn sàng dang rộng vòng tay ôm thật chặt những ai đi ngang qua. Hầu hết họ đều cảm thấy cô đơn, nhất là khi không khí Giáng sinh gần kề. Quán cà phê 'không gian bốn mùa' ở Sài Gòn / Quán cà phê dành cho các 'cú đêm' ở Sài Gòn

Một vị khách ôm lấy con khủng long thật chặt.
Nổi tiếng với những ý tưởng được xem là "điên rồ", quán cà phê Monkey in Black (MIB) nằm tại Trần Quang Khải, quận 1 và Sư Vạn Hạnh, quận 10 là địa điểm thường xuyên "tạo sóng", thu hút sự chú ý của khách, chủ yếu là người trẻ. Cũng trong dịp Giáng sinh này, nắm bắt được nhu cầu có thật của những tâm hồn cô đơn, mong mỏi hơi ấm của những cái ôm, MIB đã thực hiện chương trình "Free hug" (ôm miễn phí) cho bất cứ ai cần.

Không cần biết bạn là ai, nếu cảm thấy mệt mỏi và muốn được ai đó ôm an ủi, tiếp thêm chút năng lượng về tinh thần, bạn sẽ được tặng một cái ôm thật chặt và ấm áp. Trong bộ đồ mascot hình chú khủng long xanh lá, cô gái có thân hình mũm mĩm với nụ cười trên môi đứng ngay trước quầy, cầm tấm biển "Free Hug" và ai đi ngang qua cũng có thể tiến tới ôm lấy cô. Có những cái ôm chỉ xảy ra tích tắc, nhưng có khi bạn lại muốn giữ nguyên tư thế đó mãi vì rất ấm.

Nếu bạn sẵn sàng và cởi mở, bạn cũng có thể ôm những người bạn khác chứ không nhất thiết phải ôm cô gái khủng long.

Nghe xôn xao về việc ôm miễn phí này nhiều ngày liền, tôi và một người bạn quyết định tìm đến quán vì đi cùng tôi vốn là một chàng trai người Mỹ cô đơn. Anh tỏ ra khá phấn khích khi biết rằng hôm nay sẽ được ôm một con khủng long mũm mĩm. Đến nơi, nhìn thấy cô gái khủng long đáng yêu, ban đầu anh ngại ngùng, nhưng sau cùng cũng mạnh dạn tiến tới ôm... hai lần.







"Đúng là một cái ôm rất chặt và ấm áp, nên tôi muốn ôm cô gái khủng long này hai lần", anh bạn người Mỹ cho biết. Bản thân tôi cũng đã ôm một lần và cảm giác có thể bù đắp phần nào cho những mệt mỏi trong ngày. Vì theo nhiều nghiên cứu khoa học, những cái ôm có tác dụng rất tốt cho tinh thần, giúp bạn phấn chấn trở lại sau những điều tồi tệ mình gặp phải.

Chương trình ôm miễn phí này không chỉ áp dụng riêng cho dịp Giáng sinh, vốn là thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người độc thân cảm thấy thiếu vắng, mà còn dự tính áp dụng lâu dài vì nhu cầu "muốn ôm" khá cao. Ngoài khủng long, bạn còn được nhận những cái ôm từ nhân vật Stitch trong hoạt hình.


Một chàng trai nhẹ nhàng ôm lấy cô gái trong bộ đồ mascot nhân vật Stitch trong phim hoạt hình Lilo và Stitch.

Tại quán, bạn có thể thử qua một loại bánh tiên tri, mang đến "những lời sấm truyền" nhẹ nhàng. Đó là những dòng chữ được giấu dưới gốc thông của chiếc bánh làm bằng chocolate, chẳng hạn như: Ai cũng có thể trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích của mình; hoặc Để đi xa hơn, bạn phải dẫm bước đầu tiên ngay đi... 


Bánh lời tiên tri dưới gốc thông.

Ngoài ra còn có các loại thức uống đặc sắc như xô trà đào, bánh cầu vồng, cà phê nhai luôn ly... với giá từ 35.000 đến 55.000 đồng. Quán mở cửa từ 8h đến 22h30.

Thảo Nghi
http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/dau-chan/ca-phe-om-mien-phi-danh-cho-nguoi-co-don-o-sai-gon-3331759.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét