Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Lan Khuê tuyệt đẹp và ANH HÙNG

Lan Khuê tuyệt đẹp
TÔI VIẾT CHO HOA HẬU CỦA LÒNG DÂN - LAN KHUÊ
Tác giả: theo FB Khang Nguyên, Khang Nguyên
Người đẹp Việt Nam- Lan Khuê mất quyền thi ứng xử và không được trình diễn điệu múa dân tộc trong đêm chung kết Miss World, tối 19/12 tại nước chủ nhà Trung Quốc. Tại đây, cô can đảm lồng ghép hình ảnh bản đồ Việt Nam khẳng định chủ quyền với hai quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào video giới thiệu bản thân. Do đó, cô không được vào Top 5+1 để thi ứng xử như thông báo ban đầu.
Bất chấp thiệt thòi cho bản thân, cô đã làm một việc mà các quan chức Việt Nam không ai dám làm. Với tôi, cô xứng đáng nhận hai chữ ANH HÙNG



TÔI VIẾT CHO HOA HẬU CỦA LÒNG DÂN - LAN KHUÊ

Bỏ lại sau lưng và chấp nhận thiệt thòi cho bản thân mình tại cuộc thi Miss Word, Em đã làm một việc mà ai ai cũng kính nễ và tự hào. Đó là hành động lồng ghép hình ảnh bản đồ của Việt Nam trong clip giới thiệu về bản thân để khẳng định chủ quyền thiêng liêng với hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Đặc biệt, hành động của Em lại được thực hiện ngay tại nước chủ nhà Trung Quốc - kẻ cướp chủ quyền của Đất Nước ta.

Hành động của Em đã chứng minh cho bè bạn và những người yêu chuộng hòa bình trên Thế Giới thấy được hình ảnh của Người Phụ Nữ Việt Nam không chỉ đẹp về hình thức mà xa hơn nữa đó là cái đẹp của lòng tự tôn, lòng tự hào Dân tộc.

Tuy không được vào vòng Top 5+1 để thi ứng xử như thông báo ban đầu bởi, Ban tổ chức thay đổi luật chơi vào giờ chót với Top 10+1 khiến Em mất quyền thi ứng xử và, phần trình diễn điệu múa dân tộc của Việt Nam của Em cũng đã bị thay thế bởi nước chủ nhà Trung Quốc. Tuy nhiên, điều đó đã làm lộ rõ bản chất của sự thật.

LAN KHUÊ, chính Em chứ không phải ai khác, Em là Hoa Hậu số 1 trong lòng người dân Việt và bè bạn Quốc tế.


Và, hành động của Em là cái tát nhục nhã cho những người đàn ông được ví là đấng nam nhi nhưng rất hèn đốn.

P/s: Chúc Em nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống này.
***************************************************************************
Sài Gòn, ngày 20/12/2015
(LS Lê Ngọc Luân)

1 nhận xét:

  1. Dung la con chau ba Trung---kinh ne va yeu quy---Nguoi phu nu Anh hung nam 2015---con nhieu dang may rau khong dang xach dep cho em ---gui loi chao em tu CHLB DUC.

    Trả lờiXóa