Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Tin vui: Đại gia Lê Ân đã thử siêu giường cùng vợ

Hôm trước nghe tin Đại gia Lê Ân vẫn chưa dám thử “siêu giường thấy buồn cho ông quá. Giờ thì vui rồi.
Đại gia Lê Ân vào phòng riêng thử siêu giường cùng vợ
Sau nhiều ngầy gấp rút làm việc, hôm nay (27.1), hai chuyên gia người Anh đã lắp xong chiếc "siêu giường" của đại gia Lê Ân.
Trao đổi với phóng viên, đại gia Lê Ân cho biết, do biết được ý định trưng bày chiếc "siêu giường" cho người dân xem dịp Tết Nguyên đán nên hai kỹ sư được hãng sản xuất giường danh tiếng Savoir Beds (Anh) cử sang đã làm việc ngày đêm nên chiếc giường hoàn thành sớm hơn dự kiến.


Vợ chồng đại gia Lê Ân đã thử chiếc "siêu giường"


Đại gia Lê Ân cùng hai kỹ sư


"Theo dự kiến của tôi ngày 29.1 chiếc giường mới lắp ráp hoàn chỉnh và sẽ đưa vào Làng du lịch Chí Linh vào mồng 2 Tết để đón khách vào tham quan. Tuy nhiên, công việc này đã diễn ra sớm hơn dự kiến", đại gia Lê Ân cho biết.

Để mua được chiếc giường đắt nhất thế giới này, ông đã chuyển sang Anh 184.000 USD. Tiền thuế nhập khẩu chiếc “siêu giường” sẽ phải đóng là 1,45 tỷ đồng.

(Theo Motthegioi)


Đại gia Lê Ân hồi hộp khai trương siêu giường cùng vợ
'Siêu giường' về đến Việt Nam, đại gia Lê Ân hoan hỉ đón tết
Đón siêu giường, đại gia Lê Ân nộp 1,45 tỷ tiền thuế

Cận cảnh “siêu giường” 6 tỷ của đại gia Lê Ân

 - Sau nhiều tuần chờ nhập 10 kiện hàng liên quan đến chiếc giường trị giá 6 tỷ đồng từ vương quốc Anh, sáng 26/1 ông Lê Ân cùng các chuyên gia đã chính thức lắp ráp “siêu giường” tại làng du lịch Chí Linh tỉnh Vũng Tàu.
Theo đó, ông Ân mời 2 chuyên gia đến từ hãng Savoir Beds vương quốc Anh trực tiếp ghép nối và hoàn chỉnh chiếc giường này.
Ngoài ra, các nghệ nhân địa phương cũng được ông mời đến để theo dõi quá trình lắp ráp, từ đó nắm được quy trình, chủ động thay đổi vị trí của siêu giường trong thời gian tới đây.
Cận cảnh, “siêu giường”, 6 tỷ,  đại gia, Lê Ân

Cận cảnh, “siêu giường”, 6 tỷ,  đại gia, Lê Ân
Quá trình lắp ráp chiếc giường
Để lắp ráp chiếc giường hoàn chỉnh, theo các chuyên gia đến từ Anh thì phải mất ít nhất 6 giờ đồng hồ; trong suốt quá trình phải giữ vệ sinh trong phòng, tuyệt đối không để côn trùng, mọt mối chui vào.
Trước đó, siêu giường được sản xuất trong thời gian 3 tháng và có thời gian bảo hành lên đến 25 năm.
Được biết, toàn bộ chiếc giường được các nghệ nhân Anh quốc chế tác thủ công. Họ phải mất tổng cộng 604 giờ đồng hồ để hoàn thành tất cả các bộ phận của giường, kể cả chi tiết nhỏ nhất.
Cận cảnh, “siêu giường”, 6 tỷ,  đại gia, Lê Ân
Ông Lê Ân và vợ đã sẵn sàng thử giường mới  
Phần khung giường được làm bằng gỗ quý, chắc chắn và được ghép với nhau qua những khớp nối so le. Mọi góc cạnh đều được bọc kín bằng tay, đảm bảo sự chắc chắn, tinh xảo.
Ga giường màu vàng, hoa văn đơn giản được các nghệ nhân thêu rất tỉ mỉ. Ngoài ra các phụ kiện như đệm, gối đều được lấy từ các bộ lông quý.
Dự kiến dịp Tết này, ông Lê Ân sẽ mở cửa đón khách vào tham quan, chiêm ngưỡng chiếc giường có một không hai này ở Việt Nam.

3 nhận xét:

  1. Tổ cha thằng già rởm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng già thì càng ngày càng rởm đời mà báo chí thì càng ngày càng lá cải. Buộc phải nhìn cái tiêu đề bài báo chứ không "thích đọc".

      Xóa
  2. minh chi.t cho tui no xem that la thich qua di ma

    Trả lờiXóa