Thứ Tư, 14 tháng 4, 2021

MẸ TÔI CHỬI HIẾP DÂM

MẸ TÔI CHỬI HIẾP DÂM
FB Chu Mộng Long.
Mỗi lần chị tôi bị hiếp
Mẹ tôi chửi:
- Cái đứa hiếp con tao ơi
Tao cầu mong cho ngươi
Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người
Hiếp cho thật nhiều lần
Lần này đến lần khác
Hiếp luôn cả tao
Hết tiền thì tao cho thóc!

Những lần mẹ tôi bị hiếp
Mẹ tôi chửi:
- Đầu cha cái đứa hiếp tao
Cầu mong mày hiếp ào ào

Hiếp cho đến khi nào tao chết
Hiếp đến không biết mệt
Hiếp cho đến lê đến lết
Hiếp không nổi thì để tao hiếp cho nhé!

Từ thuở bé đến giờ
Hễ chị tôi, mẹ tôi bị hiếp
Tôi đều nghe mẹ tôi chửi như thế
Cầu mong cho kẻ hiếp kia mạnh khoẻ

Hiếp hết cả nhà thì không còn gì để hiếp nữa!
Tôi là đứa con dưới mức bình thường
Nhan sắc không bằng Thuý Kiều
Khéo léo không bằng Hoạn Thư

Thế mà có hẳn bốn thằng đàn ông vạm vỡ
Muốn được tôi chửi cho chúng hiếp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét