Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Quê nhà Hồ Duy Hải có gì đó rất lạ

Quê nhà Hồ Duy Hải có gì đó rất lạ 
Tối 10/6 ông Trần Thanh Lâm (38 tuổi) Phó trưởng Công an xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa tỉnh Long An đã đột tử tại cơ quan dù trước đó ông rất khỏe mạnh. Theo UBND xã cho biết từ năm 2009 đến nay (11 năm) đã có 4 công an xã tử vong. Trong đó, 2 người bị đột quỵ và 2 người bị tai nạn giao thông. Ngoài ra còn hai người nữa không rõ tên. Và còn một luật sư nữa. Và nay là ông Trần Thanh Lâm.
Nên biết vụ án Hồ Duy Hải xảy ra vào tối ngày 13 tháng 1 năm 2008 tại Bưu cục Cầu Voi, ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Hồ Duy Hải là dân quân xã Nhị Thành. Trong vụ án này tới nay có nhiều người đột tử.

Người đột tử đầu tiên là công an viên xã Nhị Thành, Huỳnh Văn Minh. Anh này bị đột tử vào năm 2009, khi đang trực đêm tại xã Nhị Thành

Người đột tử thứ hai là công an viên Nguyễn Thanh Hải, chết năm 2010 vì tai nạn giao thông ngay trên đường từ tỉnh lộ vào trụ sở UBND và công an xã

Người đột tử thứ 3 là Trưởng phòng CSĐT Phạm Văn Tiến, Phó Ban chuyên án bị đột tử trong trụ sở cơ quan, ngay trong cuộc họp vào năm 2012

Người đột tử thứ 4 là Kiểm sát viên cao cấp thuộc Viện Kiểm sát phúc thẩm, Viện Kiểm sát tối cao tại TP.HCM, ông Trần Ngọc Lẫm. Ông là người giữ quyền công tố tại phiên tòa phúc thẩm xử Hồ Duy Hải. Quê ông này tại Thủ Thừa, Long An.

Ông Lẫm bị đột tử năm 2013

Hai người nữa không rõ tên. Còn một luật sư nữa.

Nay 2020 là ông phó CA xã Trần Thanh Lâm, chẳng biết khi vụ án Hồ Duy Hải xảy ra ông có mặt không ?

Nhị Thành có gì đó rất lạ

fb Nguyễn Gia Việt
-----------------

Phó trưởng công an xã chết khi đang trực đêm tại trụ sở

11/06/2020 TTO - Đang trực đêm tại trụ sở, phó trưởng công an xã thấy mệt nên lên võng nằm, sau đó có biểu hiện bất tỉnh, tím tái nên được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Ngày 11-6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết ông Trần Thanh Lâm, 38 tuổi, phó trưởng công an xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An vừa tử vong tối 10-6, hiện đang chờ kết quả giám định nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 10-6, ông Lâm đang trực đêm tại trụ sở Công an xã Nhị Thành thì có biểu hiện khó thở nên nằm võng nghỉ. Một lúc sau, mọi người phát hiện ông Lâm có biểu hiện bất tỉnh, người tím tái nên đưa đi cấp cứu. Nhưng ông đã tử vong sau đó.

Ông Lâm đang là phó trưởng Công an xã bán chuyên trách, đã công tác tại địa phương từ năm 2007 đến nay.

Hiện thi thể ông đã được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.
AN LONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét