Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Vài công cụ để vượt tường lửa

Vài công cụ để vượt tường lửa 
1- Đối với Laptop và Destop: Dùng trình duyệt Tor. Trình duyệt Tor tương tự như trình duyệt FireFox mà nhiều độc giả đã quen dùng. Link để tải về trình duyệt Tor và hướng dẫn cài đặt và sử dụng đều bằng tiếng Việt: https://download.com.vn/tor-browser-bundle/download. Đặc điểm của trình duyệt này là miễn phí, ẩn danh, không có quảng cáo, rất an toàn cho người sử dụng muốn giấu địa chỉ truy cập của mình. Tuy nhiên, cũng vì lý do bảo mật cao cho người dùng, nên khi lướt web bị chậm.Không có mô tả ảnh.
Nếu là người lần đầu sử dụng, có thể chưa quen, độc giả có thể cài thêm trình duyệt FireFox để so sánh. Link tải FireFox tiếng Việt: https://www.mozilla.org/vi/firefox/new/



Với trình duyệt Chrome, bạn đọc nên tải ứng dụng mang tên Touch VPN cho trình duyệt này. Các bạn truy cập đường link sau: https://chrome.google.com/webstore/search/vpn… . Chọn Add to Chrome. (Xem ảnh).

Mỗi khi cần kết nối, chỉ cần click vào icon của ứng dụng góc trên bên phải Chrome, chọn “Connect” là được. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và truy cập khá nhanh.

2- Trên điện thoại Smartphone, độc giả có thể dùng Hotpotshield: Với iOS (điện thoại iPhone) thì vào Appstore, với Android (điện thoại Samsung) vào thì Goodgle Play gõ từ khóa Hotpotshield để cài đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét