Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Từ "áo lót kháng khuẩn" đến đũng quần học sinh

Từ "áo lót kháng khuẩn" đến đũng quần học sinh
Khi nào ngành giáo dục mò tới đũng quần học sinh ? 
FB Võ Khánh Tuyên... Cách đây vài năm, khi viết status về việc ngành giáo dục ở địa phương nọ buộc học sinh phải mua đồng phục do trường bắt buộc , kể cả giày thể dục , thắt lưng ... tôi có đặt câu hỏi đại để : Có khi nào đến lúc nào đó, Ngành Giáo dục trơ trẽn thầu luôn đồ lót của học sinh không ?
... Và nay, đã có câu trả lời : Phòng Giáo dục - Đào tạo Huyện Cần Đước , tỉnh Long An - thực hiện chỉ đạo của Sở Giáo dục - Đào tạo Long An -đã ra công văn buộc Hiệu trưởng các Trường THCS dưới quyền phải khuyến nghị (ép buộc ?) nữ sinh phải mua áo lót của một Công ty chỉ định . Áo lót này núp bóng dưới danh nghĩa " áo lá kháng khuẩn " chắc để giúp cho ngành Giáo dục có cơ hội giải trình về việc " chăm lo sức khỏe " học sinh chăng ?

... Với cái đà Ngành Giáo dục đeo mặt mo không biết xấu hổ này ... chắc sẽ dấn thêm 1 bước bắt học sinh mua " quần lót kháng viêm phụ khoa " luôn quá ! Hoặc nảy ra thầu luôn những phụ kiện " có cánh " dành cho những giờ học trong trường, ngoài cái " ngày và đêm " đại trà ngoài siêu thị ?

.. Móa !!! Riết Giáo dục như một cái Chợ Tổng hợp ... Ăn đủ thứ những gì có thể ăn được ! Dù biết nó bẩn thỉu đến độ nào !

https://giaoduc.net.vn/tieu-diem/so-giao-duc-long-an-ban-ao-lot-mot-chuyen-khoi-hai-post200648.gd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét