Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Già mà còn run thế đấy, khổ chửa!

Theo các bình luận trên mạng, ngoài việc làm gì cũng sợ Đảng kỷ luật và sợ mất lương hưu hay mất cơ hội thăng tiến, các Đảng viên và Thanh niên vẫn cố ôm lấy Đảng vì nhiều lý do khác như với những người lớn tuổi, một là biết đường lối sai nhưng im lặng để an phận, hai là "nghĩ rằng đường lối đúng nhưng cách làm sai nên vẫn ở lại chờ Đảng chấn chỉnh đám làm sai. Những người hoan hô bác Trọng chống tham nhũng thuộc loại hai này. Với giới trẻ, xu hướng chung là vô cảm, không chịu đọc, không chịu học, nhiều bạn chỉ thích sống an nhàn, mê chuyện ngôn tình, hài nhảm, nên Đảng sống hay chết cũng mặc kệ. Một số bạn trẻ thấy vào Đảng có cơ hội được ăn chia nên vẫn tìm mọi cách chui vào Đảng.
BUỒN CƯỜI QUÁ!
Mạc Văn Trang - Mình muốn chuyện tự ra khỏi Đảng CSVN, sao cho thật nhẹ nhàng giản dị. Thế mà cũng thành chuyện ầm ĩ trên mạng xã hội. Rồi có mấy ông bạn già chả biết Blog, facebook là gì, nghe con cháu nói, tự nhiên rủ nhau đến “hỏi thăm”! Ông thì hỏi, có sao không? Ông thì bảo, nó có cúp cắt lương hưu của mình không? Ông thì nói, tớ nghỉ sinh hoạt, không đóng đảng phí dăm năm rồi, nhưng đại hội chi bộ nó vẫn mời đi... Thế cứ phải tuyên bố nó mới cho ra à?... Buồn cười nhất là bảo chụp hình, các cụ bảo chớ đăng lên mạng, sợ lôi thôi (!) Già mà còn run thế đấy, khổ chửa!

Mình bảo,có chai rượu Tây xịn những 5lit, con mang vể từ Tết, mấy bận “liên hoan” mới hết quá nửa, các cụ làm vài ly nhâm nhi với lạc rang cho vui. Thế thì ok, chuyện trò râm ran cả buổi chiều qua. Các cụ về rồi, buồn tình chụp hình chai rượu vậy. Chai rượu thì nó chả sợ bố con thằng nào! Hi hi!..

1 nhận xét:

  1. Cấm đảng viên uống rượu ngoại !

    Chai vơi thế kia thì Cụ và mấy bạn của Cụ đã phạm tội rồi đấy.


    Cũng may là tội này không bị hồi tố nếu không chai rượu ngon đã bị tịch thu. ��

    Trả lờiXóa