Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

KHI TƯỚNG CÔNG AN LÀ TRÙM TỘI PHẠM !!I

KHI TƯỚNG CÔNG AN LÀ TRÙM TỘI PHẠM !!I
Võ Trần Phương Thảo - Quý vị các bạn ! Bây giờ hẳn là đã biết, tại sao Thiếu Tướng Nguyễn Thanh Hóa, Cục trưởng cục Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm Công Nghệ Cao (C50), Bộ Công an - Lại giàu có đến thế ? Bởi vì ông ta đứng đầu Cục CSPCTPCNC - Và ông ta chính là một trong những ông trùm của đường dây cờ bạc, cá độ bóng đá, có quy mô tầm cỡ khu vực Đông Nam Á, với lưu lượng tiền cờ bạc, cá độ lên đến hàng ngàn tỷ mỗi ngày.
Rất rất nhiều người ở VN đã phải bán nhà, phá sản vì đường dây cờ bạc này.
Rất nhiều gia đình đã tan nát, vợ chồng ly hôn, con cái tự tử vì cái đường dây cờ bạc, cá độ này.
Tướng Công an, phụ trách mảng phòng chống tội phạm công nghệ cao - Nhưng ông ta lại chính là tên tội phạm công nghệ cao khét tiếng.

Những đồng tiền bất chính ông ta thu được từ đường dây này lên tới hàng ngàn tỷ - Và nó lại dùng chính những đồng tiền bẩn thỉu đó để mua quan bán chức và hối lộ cho các cấp lãnh đạo khác.

@ Chuyên án triệt phá đường dây cờ bạc này có sự chỉ đạo của TBT Nguyễn Phú Trọng. Người chỉ đạo trực tiếp chuyên án là Phó TT Trương Hòa Bình và Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Công An Bùi Văn Nam - Vì vậy khi phanh phui đường dây siêu cờ bạc này, sẽ lôi ra rất nhiều thế lực chống lưng là Tướng tá Công an và các quan chức cấp cao khác.

# Trong một diễn biến khác thì ngôi biệt thự hoành tráng, xây dựng trái phép tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội của Tướng Hóa, đã bị báo chí phanh phui từ vài tháng trước (Tôi cũng có vài bài viết về vấn đề này, cách đây vài tháng)
PV Võ Trần Phương Thảo.


P/s : Ảnh ngôi biệt thự xây dựng trái phép của Tướng Hóa - Người mới bị khởi tố hình sự, bắt tạm giam và tước danh hiệu CAND chiều 11/3/2018 - Vì liên quan đến việc cầm đầu, bảo kê cho đường dây cờ bạc, cá độ cực lớn trên mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét