Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Trường hợp như 3X: Quốc tang hay Đảng tang?

Nói đúng ra thì chẳng có ông quan cộng sản nào xứng đáng được hưởng quốc tang cả. Ông quan nào cũng góp công xây dựng nên và bảo vệ sự "muôn năm" của cái thể chế quái thai này. Ông Kiệt, ông Khải đúng ra cũng chỉ nên làm đảng tang. Đất nước, người dân chẳng được gì trong cái sự nghiệp đổi mới của các ông cả! Các ông o ép người dân đủ thứ, đủ điều; sau cởi trói tháo ra thì gọi là đổi mới. Những thành tựu hiện có là từ xương máu lao động của người dân, từ bán tài nguyên, đất đai, từ vay nợ nước ngoài, từ kiều hối bà con ở hải ngoại gửi về chứ đâu từ công lao của các ông. Bây giờ đất nước giầu lên một chút, nhưng đổi lại, tài nguyên mất hết, nợ nước ngoài đầm đìa, văn hóa y tế xã hội môi trường đều thối nát, bao nhiêu thứ rơi vào tay người nước ngoài, nhất là vào tay bành trướng Trung Quốc. Biết bao giờ đất nước được trở lại như ngày xưa ?
QUỐC TANG HAY ĐẢNG TANG?
Lê Phú Khải:  Những Thủ tướng đã phá nát nền kinh tế đất nước, hủy hoại đạo lý của dân tộc, làm dấy lên một cơn địa chấn tham nhũng trên cả nước, xâu xé tài nguyên của cha ông để lại, trắng trợn đưa con cháu của mình vào các vị trí quyền lực, bật đèn xanh cho đàn em ở khắp nơi cướp bóc, “ăn không từ một thứ gì” của dân như ông Nguyễn Tấn Dũng… mà nay mai, dân phải chịu Quốc tang thì oan ức cho dân đen nước Việt quá! Vì Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã biện minh rằng, ông làm thủ tướng là do “Đảng phân công”! Vậy khi ông ra đi… nên cử “Đảng tang” cho ông để dân đen nước Việt khỏi mủi lòng! Như thế là công bằng lịch sử. 

Người dân Thái Nguyên treo cờ rủ, 
quốc tang Ông Võ Nguyên Giáp. Ảnh VNN
Lê Phú Khải 21-3-2018 Vừa qua, cựu Thủ tướng Phan Văn Khải ra đi, các đài báo nhà nước và cả các trang mạng xã hội (được xem là thế lực thù địch của chế độ) đều có bài viết ca ngợi những đóng góp to lớn của Thủ tướng Phan Văn Khải trong việc xây dựng nền kinh tế thị trường đích thực thời kỳ ông chấp chính (gần 10 năm).

Rõ ràng, lịch sử và nhân dân rất công bằng. Những nhà lãnh đạo của Đảng như ông Võ Văn Kiệt, ông Phan Văn Khải ra đi, đất nước xem như Quốc tang. Nhà nước làm Quốc tang được nhân dân đồng lòng.

Nhưng thử hỏi, những Thủ tướng đã phá nát nền kinh tế đất nước, hủy hoại đạo lý của dân tộc, làm dấy lên một cơn địa chấn tham nhũng trên cả nước, xâu xé tài nguyên của cha ông để lại, trắng trợn đưa con cháu của mình vào các vị trí quyền lực, bật đèn xanh cho đàn em ở khắp nơi cướp bóc, “ăn không từ một thứ gì” của dân như ông Nguyễn Tấn Dũng… mà nay mai, dân phải chịu Quốc tang thì oan ức cho dân đen nước Việt quá!

Khi bị quốc hội chất vấn về những sai phạm của mình, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã biện minh rằng, ông làm thủ tướng là do “Đảng phân công”! Quốc hội đành yên lặng. Vậy khi ông ra đi… nên cử “Đảng tang” cho ông để dân đen nước Việt khỏi mủi lòng!

Còn cả những ông đã ký Hiệp ước biên giới với Trung Cộng năm 1999-2000 làm mất một phần thác Bản Dốc, mất Ải Nam Quan, mất một phần đất liền và biển, các ông đã cho Trung Quốc khai thác bauxite ở Tây Nguyên, cho kẻ thù ngồi lên mái nhà của đất nước … Các ông ấy mất mà dân Việt cũng phải chịu Quốc tang thì oan trái quá! Đau đớn cho Đất nước quá! 


Xin đổi Quốc tang cho các vị ấy thành “Đảng tang”. Như thế là công bằng lịch sử. 

Minh bạch và minh triết.

https://xuandienhannom.blogspot.com/2018/03/le-phu-khai-quoc-tang-hay-ang-tang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét