Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Nụ cười của một ông quan trước 13 mạng người

NỤ CƯỜI CỦA MỘT ÔNG QUAN TRƯỚC 13 MẠNG NGƯỜI
Lý Trực Dũng, Kiến trúc sư, Họa sĩ - TẶNG ANH NGUYỄN THIỆN NHÂN BÍ THƯ THÀNH ỦY TP HỒ CHÍ MINH NỤ CƯỜI CỦA VÕ VĂN HOAN, CHÁNH VĂN PHÒNG UBNN TP HCM.

Võ Văn Hoan, Chánh VP UBND TP HCM, 
tóc bạc, đeo kính, đang toe toét
Được biết anh từng học đại học rồi có cả bằng tiến sĩ ở Đức. Tôi tin một người được đào tạo cơ bản như anh ở một đất nước nổi tiếng rất nghiêm, rất kỹ cương và có chất lượng đào tạo rất cao và năm 2011 còn được Chính phủ Đức trao tặng huân chương Công trạng khi anh giữ chức Phó thủ tướng, và hiện nay với cương vị Bí thư thành ủy TP, chắc chắn anh rất nghiêm và có ảnh hưởng tốt về kỷ cương kỷ luật hành chính, đạo đức cán bộ đới với cán bộ lãnh đạo cấp thành phố. 

Bởi vậy tôi với tư cách là một người công dân quá ngạc nhiên và quá đau lòng khi chứng kiến hình ảnh ông Chánh văn phòng UBND TP mang tên Hồ Chí Minh nhăn nhở cười khi đến hiện trường vụ cháy thảm khốc cao ốc Carina Plaza sáng sớm ngày 23/3 có tới 13 (14) người chết, hàng chục người bị thương, hàng trăm người khác vẫn đang hoảng loạn được đăng tải trên mạng xã hội FB có tới 65 triệu người Việt truy cập.

Thưa anh Nguyễn Thiện Nhân, không biết một nụ cười như thế có thuộc phạm trù đạo đức hay không ? Và có cần phải xử lý ?

https://xuandienhannom.blogspot.com/2018/03/cai-cuoi-cua-mot-ke-mat-nhan-tinh.html

2 nhận xét:

  1. copy@Tôi tin một người được đào tạo cơ bản như anh ở một đất nước nổi tiếng rất nghiêm, rất kỹ cương và có chất lượng đào tạo rất cao và năm 2011 còn được Chính phủ Đức trao tặng huân chương Công trạng khi anh giữ chức Phó thủ tướng, ...

    Câu hỏi: ông VVH từng là phó thủ tướng Đức?
    Chắc blog XDHN viết lộn sao đó.
    Quá tệ!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi tin một người được đào tạo cơ bản như anh ở một đất nước nổi tiếng rất nghiêm, rất kỹ cương và có chất lượng đào tạo rất cao và năm 2011 còn được Chính phủ Đức trao tặng huân chương Công trạng khi anh giữ chức Phó thủ tướng, ...
    Câu này là nói về ông BT TP HCM hiện nay mà ! Sao mà viết lộn được .
    Nhưng ọi người thông cảm chắc ông ấy ( VVH ) bị vổ nên hay bị hiểu lầm .
    Đã từng có trường hợp thằng Răng Vổ đến đám tang bị người nhà người ta đánh cho vì tội CƯỜI CHỖ ĐÁM TANG đấy !

    Trả lờiXóa