Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Đoàn chủ tịch, Ban thư ký Hội nghị NCC N03T8

HỘI NGHỊ TRÙ BỊ NHÀ CHUNG CƯ N03T8, KHU NGOẠI GIAO ĐOÀN, PHƯỜNG XUÂN TẢO,
QUẬN BẮC TỪ LIÊM HÀ NỘI
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do – Hạnh phúc
-------------------------------------------
Hà Nội, ngày    tháng ... năm 2017
---------------------


NGHỊ QUYẾT
về việc thành lập Đoàn chủ tịch, Ban thư ký, Ban thẩm tra tư cách và Ban kiểm phiếu tổ chức Hội nghị trù bị và Hội nghị chính thức nhà chung cư N03T8 nhiệm kỳ I (2017-2020)
––––––––––––––––––––
HỘI NGHỊ TRÙ BỊ NHÀ CHUNG CƯ N03T8
- Căn cứ Luật nhà ở số 65/2014/QH13 được Quốc hội ban hành ngày 25/11/2014; Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật nhà ở; Thông tư số 02/2016/TT-BXD ngày 15/02/2016 của Bộ Xây dựng về Nội quy  quản lý, sử dụng nhà chung cư; Quy chế quản lý sử dụng nhà chung cư trên địa bàn thành phố Hà Nội (Ban hành kèm theo Quyết định số 01/2013/QĐ-UBND ngày 04 tháng 01 năm 2013 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội) ;
- Căn cứ các ý kiến thảo luận, thống nhất và biểu quyết tại Hội nghị trù bị ngày .....1/2016 về thành phần và nhiệm vụ của các bộ phận giúp việc tổ chức Hội nghị trù bị và Hội nghị chính thức nhà chung cư N03T8 (gọi chung là Hội nghị),
QUYẾT NGHỊ
Điều 1: Thành lập Đoàn chủ tịch, Ban thư ký, Ban thẩm tra tư cách và Ban kiểm phiếu để tổ chức Hội nghị trù bị và Hội nghị chính thức nhà chung cư N03T8 gồm danh sách thành viên và nhiệm vụ như sau:
I- Đoàn chủ tịch Hội nghị
1. Danh sách thành viên
a) Ông Nguyễn Xuân Chung, Trưởng phòng Công ty cổ phần xây dựng số 2, Trưởng Ban quản trị lâm thời nhà chung cư N03T8, Chủ tịch Hội nghị.
b) Ông Lê Việt Đức, Trưởng Ban đại diện nhà chung cư N03T8, chủ sở hữu căn hộ 2010,
c) Ông Phạm Tâm Dương, Thành viên Ban đại diện nhà chung cư N03T8, chủ sở hữu căn hộ 1014.
2. Nhiệm vụ của Đoàn chủ tịch:
a) Điều hành các hoạt động của Hội nghị trù bị và Hội nghị chính thức nhà chung cư theo quy chế tổ chức Hội nghị chung cư được Hội nghị trù bị thông qua;
b) Điều hành việc bầu cử Ban quản trị theo quy chế bầu Bản quản trị được Hội nghị trù bị thông qua: Thông báo danh sách các thành viên được Hội nghị trù bị thống nhất giới thiệu để bầu. Trong trường hợp chưa có sự thống nhất tại Hội nghị trù bị, Đoàn chủ tịch tổng hợp danh sách những người ứng cử, đề cử và những người xin rút tại Hội nghị; xem xét quyết định cho một số người được rút hoặc không được rút khỏi danh sách bầu cử; trường hợp còn nhiều ý kiến chưa thống nhất thì Đoàn chủ tịch xin ý kiến quyết định của Hội nghị. Lập danh sách bầu cử, lấy biểu quyết của Hội nghị thông qua danh sách bầu cử chính thức. Một số việc khác nếu cần.
c) Giới thiệu danh sách ban kiểm phiếu, trưởng ban kiểm phiếu đã được Hội nghị trù bị thông qua. Hướng dẫn, phổ biến nguyên tắc, thủ tục lấy ý kiến hoặc bỏ phiếu trong Hội nghị.
d) Chủ trì xử lý những vấn đề phát sinh tại Hội nghị ;
e) Ký các văn kiện, hồ sơ được Hội nghị nhà chung cư thông qua ;
3. Đoàn chủ tịch tự động giải thể sau khi tổ chức xong Hội nghị trù bị và Hội nghị chính thức. Đoàn chủ tịch các Hội nghị tiếp theo sẽ do Ban quản trị được bầu cử ra trong số các thành viên Ban quản trị.
II- Ban thư ký Hội nghị
1. Danh sách thành viên
a) Bà Nguyễn Thị Hằng, Thành viên Ban đại diện nhà chung cư N03T8, chủ sở hữu căn hộ 1012, Trưởng Ban thư ký Hội nghị.
b) Bà Vũ Thị Kim Dung, chủ sở hữu căn hộ 1318.
2. Nhiệm vụ của Ban thư ký:
a) Ghi biên bản tổng hợp ý kiến thảo luận, soạn thảo các văn bản kết luận, nghị quyết… của Hội nghị; chuẩn bị nội dung các văn bản để Hội nghị bỏ phiếu biểu quyết thông qua (nếu có).
b) Giúp Đoàn chủ tịch tổng hợp kết quả ứng cử, đề cử phục vụ cho việc lập danh sách bầu cử trước khi Hội nghị tiến hành bầu cử (nếu có).
c) Quản lý và phát tài liệu, ấn phẩm của Hội nghị theo sự chỉ đạo của Đoàn chủ tịch.
d) Thu nhận, bảo quản và gửi đến Ban quản trị nhiệm kỳ mới đầy đủ hồ sơ, tài liệu, ấn phẩm của Hội nghị.
e) Trưởng Ban thư ký ký các văn kiện, hồ sơ được Hội nghị thông qua;
III- Ban thẩm tra tư cách
1. Danh sách thành viên
a) Đại diện Công ty cổ phần xây dựng số 2, Trưởng ban.
b) Ông Lê Đức Huy, Thành viên Ban đại diện nhà chung cư N03T8, chủ sở hữu căn hộ 818.
c) Ông Ngô Quang Huy, Thành viên Ban đại diện nhà chung cư N03T8, chủ sở hữu căn hộ 1318.
2. Nhiệm vụ của Ban thẩm tra tư cách
a) Thẩm tra, báo cáo Đoàn chủ tịch những vấn đề có liên quan đến tư cách dự Hội nghị của những người đến dự Hội nghị theo quy định tại Nội quy quản lý và sử dụng nhà chung cư. Đối với những trường hợp không đủ tư cách, cần giải thích rõ vì lý do gì, báo cáo với Đoàn chủ tịch để trình Hội nghị xem xét, quyết định.
b) Thẩm tra, báo cáo Đoàn chủ tịch quyền biểu quyết các văn kiện và bầu Ban quản trị nhà chung cư của các chủ sở hữu và người sử dụng.
c) Thẩm tra, báo cáo Đoàn chủ tịch các đơn thư khiếu nại, tố cáo về các thành viên dự kiến được bầu vào Ban quản trị nhiệm kỳ mới, Trưởng Ban thư ký và Trưởng ban kiểm phiếu Hội nghị.
IV- Ban kiểm phiếu
1. Danh sách thành viên
a) Đại diện Công ty cổ phần xây dựng số 2, Trưởng ban.
b) Đại diện Công ty cổ phần xây dựng số 2, thành viên
c) Ông Trịnh Anh Minh, Thành viên Ban đại diện nhà chung cư N03T8, chủ sở hữu căn hộ 2016.
d) Ông Nguyễn Văn Hùng, chủ sở hữu căn hộ 1606.
e) Ông Nguyễn Xuân Tiệp, chủ sở hữu căn hộ 1506.
2. Ban kiểm phiếu có nhiệm vụ: 
a) Hướng dẫn chi tiết cách thức bỏ phiếu, kiểm tra niêm phong thùng phiếu, phát phiếu trực tiếp cho chủ sở hữu và người sử dụng nhà chung cư, kiểm số phiếu phát ra và phiếu thu về, kiểm phiếu bầu.
b) Công bố kết quả bầu cử. Lập và ký biên bản bầu cử, niêm phong phiếu bầu. Chuyển biên bản bầu cử và phiếu bầu đã niêm phong cho Đoàn chủ tịch để bàn giao cho Ban quản trị nhiệm kỳ mới lưu trữ, sử dụng theo quy định.
Điều 2: Nghị quyết này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Các thành viên Đoàn chủ tịch, Ban thư ký, Ban thẩm tra tư cách và Ban kiểm phiếu để tổ chức Hội nghị trù bị và Hội nghị chính thức nhà chung cư N03T8 có trách nhiệm vụ thi hành Nghị quyết này.


TM. Đoàn chủ tịch Hội nghị

Chủ tịch Hội nghị trù bị






Nguyễn Xuân Chung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét