Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường

Khi người đẹp muốn kiếm tiền thì không gì có thể ngăn cản họ:
Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường
Đàn ông Việt yếu sinh lý chỉ cần ăn tôm Phan Kim Liên và ngắm vòng 1 ngồn ngộn, phồn thực của Phi Thanh Vân, chắc chắc sẽ có sức mạnh phi thường .
Phi Thanh Vân thông minh, ý tưởng độc đáo
Bên cạnh nghề nghiệp chính trong giới nghệ thuật, các sao Việt cũng "xắn tay, lăn lưng" vào kinh doanh, để thoả mãn nhu cầu của mình, và cũng là một cách tăng thu nhập.
Mỹ Tâm, Ngọc Trinh, Midu, Bảo Thy, Chi Bảo, Vũ Thu Phương Lý Nhã Kỳ mở cửa hàng thời trang làm đẹp. Trong khi đó, Lam Trường, Trương Ngọc Ánh, Thúy Hạnh, Kim Thư Đàm Vĩnh Hưng mở quán hàng hàng ăn, quán ốc, quán cà phê, tiệm mì, bún, cà phê - nhà hàng - sâu khấu - hài kịch.
Nhiều sao mở công ty kinh doanh hay các công ty truyền thông, buôn bán đất động sản.

Món ăn tăng cường sinh lực cho đàn ông Việt của quán Phi Thanh Vân 
Tuy nhiên, Phi Thanh Vân một mình một lối đi riêng. Với tầm nhìn xa trông rộng và hiểu rõ về đàn ông, cô nàng da nâu đã mở quán hải sản tươi sống giúp tăng cường sinh lực cho đàn ông.
Đàn ông thích gái lạ cá tươi, Phi Thanh Vân rất thông minh khi tìm ra cho mình một hướng kinh doanh mới lạ, độc đáo như vậy. Không chỉ để kiếm tiền mà còn là vì tương lai của đàn ông Việt.
Với cách kinh doanh này, chắc chắn Phi Thanh Vân sẽ thu hút khách nhất là đàn ông Việt và mang lại được nhiều lợi nhuận hơn so với cách kinh doanh của các sao Việt khác.
Phi Thanh Vân tăng cường sinh lực cho đàn ông Việt
Nhiều nhà khoa học trên thế giới vừa cảnh báo chất lượng tinh trùng của nam giới trên toàn thế giới đang giảm dần. Một công bố tại Việt Nam mới đây khiến các quý ông lo lắng hơn cả tình hình kinh tế suy thoái là hơn 85% nam giới Việt có bất thường về tinh dịch.
Khảo sát trên 4.000 nam giới lần đầu tiên thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ tại các trung tâm điều trị vô sinh tại TPHCM cho thấy sự bất thường tinh dịch đồ ở nam giới Việt Nam có khuynh hướng gia tăng, trong đó có sự suy giảm về số lượng, chất lượng và hình dạng của tinh trùng.
Những bất thường đó đã ảnh hưởng lớn đến khả năng thụ tinh, dẫn đến việc vô sinh ở nam giới. Đây cũng là xu hướng được y văn thế giới báo động trong những năm qua.
Chính vì lo về khả năng sinh lý cho đàn ông Việt nên Phi Thanh Vân đã mở quán hải sản tươi sống phục vụ cho những quý ông.
So với những nhà hàng khác, quán ăn chuyên đồ hải sản của "người đẹp da nâu" có thực đơn khá đặc biệt. Ngoài các tên gọi món ăn thường thấy như tôm, cá... Phi Thanh Vân đã gây ấn tượng với thực khách bởi những đặc sản "tăng cường sinh lực" độc đáo như "Tôm Võ Tắc Thiên", "Tôm Phan Kim Liên", Tôm Tây Môn Khánh".


Ăn Tôm Phan Kim Liên và ngắm vòng 1 ngồn ngộn của Phi Thanh Vân, 
chắc chắc đàn ông Việt sẽ có sức mạnh phi thường 

Chỉ với những cái tên mà Phi Thanh Vân đặt trong thực đơn đã kích thích được sự tò mò, tăng ham muốn cho những quý ông yếu sinh lý.
Để mang hương vị tươi mới cho khách hàng, bản thân bà chủ Phi Thanh Vân đã làm mới hình ảnh của mình. Cô đi tắm trắng, thay đổi kiểu tóc cách trang điểm như một búp bê. Không những thế còn luôn biết khoe vòng 1 nóng bỏng quyến rũ.
Đàn ông Việt ăn tôm Phan Kim Liên, tôm Tây Môn Khánh, tôm Võ Tắc Thiên và ngắm vòng 1 ngồn ngột, phồn thực của Phi Thanh Vân chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ phi thường.
Không chỉ giúp đàn ông Việt tăng cường sinh lực, Phi Thanh Vân còn giúp đàn ông kéo dài tuổi thọ khi đến quán của cô.
Bùi Anh Tuấn

http://m.go.vn/news/van-hoa/tin-1238661/phi-thanh-van-ban-hang-tuoi-song-giup-dan-ong-tang-cuong.htm


Một số hình ảnh 'nàng Phương Trinh' đi làm đẹp vừa được một người bạn của cô chia sẻ.
Một người bạn của diễn viên Phi Thanh Vân vừa chia sẻ một số hình ảnh cô đi tắm trắng để 'lột xác'.
Một người bạn của diễn viên Phi Thanh Vân vừa chia sẻ một số hình ảnh cô đi tắm trắng để 'lột xác'.

Hình ảnh này do chính anh chụp khi cùng Phi Thanh Vân đến một cơ sở làm đẹp.
Hình ảnh này do chính anh chụp khi cùng Phi Thanh Vân đến một cơ sở làm đẹp.
Đây là lần thay đổi hình tượng gây chú ý đặc biệt của Phi Thanh Vân.
Đây là lần thay đổi hình tượng gây chú ý đặc biệt của Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân muốn trở thành một con người khác
Sở hữu làn da nâu nhưng sau khi chia tay người chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân muốn trở thành một con người khác. Cô đã lên mạng tìm kiếm và chọn lựa được 5 hình tượng. Cuối cùng, 'nàng Phương Trinh' theo đuổi hình ảnh một búp bê xinh xắn, trắng trẻo.

Trải qua nhiều lần tắm trắng, làn da của Phi Thanh Vân thay đổi đáng kể
Trải qua nhiều lần tắm trắng, làn da của Phi Thanh Vân thay đổi đáng kể

Cô cũng tích cực giảm cân nên trông ngoại hình bắt mắt hơn.
Cô cũng tích cực giảm cân nên trông ngoại hình bắt mắt hơn.

Phi Thanh Vân rất tự tin về hình ảnh mới của mình.
Phi Thanh Vân rất tự tin về hình ảnh mới của mình.

  1. Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường - Phi ...

    phunutoday.vn/.../Phi-Thanh-Van-ban-hang-tuoi-song-giup-...
    20 giờ trước – (Sao Việt) - Đàn ông Việt yếu sinh lý chỉ cần ăn tôm Phan Kim Liên và ngắm vòng 1 ngồn ngộn, phồn thực của Phi Thanh Vân, chắc chắc sẽ có ...
  2. Phi Thanh Vân tút tát thành gái lạ để hút đàn ông - Phi Thanh Van ...

    phunutoday.vn/.../Phi-Thanh-Van-bien-thanh-gai-la-de-hut-...
    17 giờ trước – (Phunutoday) - Đàn ông thích gái lạ cá tươi, chính vì thế Phi Thanh Vân đã thay đổi bản thân, biến thành một búp bê để giúp cho việc kinh doanh hải sảntươi sống ... Được biết, quán của Phi Thanh Vân có những món ăn giúp tăng cường sinh lực cho đàn ... Diễn viên xinh đẹp thích chụp ảnh bán nude ...
  3. Sao Việt - Sao Viet - Phụ nữ today

    phunutoday.vn/giai-tri/sao-viet/
    (Phunutoday) - Đàn ông thích gái lạ cá tươi, chính vì thế Phi Thanh Vân đã thay đổi bản thân, ... Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường ...
  4. Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường | Tin ...

    m.go.vn/.../van.../phi-thanh-van-ban-hang-tuoi-song-giup-d...
    Đàn ông Việt yếu sinh lý chỉ cần ăn tôm Phan Kim Liên và ngắm vòng 1 ngồn ngộn, phồn thực của Phi Thanh Vân, chắc chắc sẽ có sức mạnh phi thường .
  5. Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường - Xem ...

    xembaomoi.com/.../Phi-Thanh-Van-ban-hang-tuoi-... - Việt Nam
    18 giờ trước – (Phunutoday) - Đàn ông Việt yếu sinh lý chỉ cần ăn tôm Phan Kim Liên và ngắm vòng 1 ngồn ngộn, phồn thực của Phi Thanh Vân, chắc chắc ...
  6. Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường - Xem ...

    xembaomoi.com/.../Phi-Thanh-Van-ban-hang-tuoi-... - Việt Nam
    (Phunutoday) - Đàn ông Việt yếu sinh lý chỉ cần ăn tôm Phan Kim Liên và ngắm vòng 1 ngồn ngộn, phồn thực của Phi Thanh Vân, chắc chắc sẽ có sức mạnh ...
  7. Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường

    taxitaivn.blogspot.com/.../phi-thanh-van-ban-hang-tuoi-song...
    16 giờ trước – Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường (Sao Việt) - Đàn ông Việt yếu sinh lý chỉ cần ăn tôm Phan Kim Liên và ngắm ...
  8. Sức khỏe - BAOMOI.COM

    www.baomoi.com/Home/SucKhoe.epi - Việt NamChia sẻ
    Phi Thanh Van ban hang tuoi song giup dan ong tang cuong. Phunutoday.vn. Phi Thanh Vân bán hàng tươi sống giúp đàn ông tăng cường 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét