Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

GIÁ CỦA SAO XẤU, TRÒ CHUYỆN VỚI SAO XẤU

Ngày đi học, người ta dạy mình: Đảng Bác ơi người vô cùng vĩ đại / Người đưa con từ đêm tối mênh mông / Đến hôm nay đất nước rực mầu hồng / Việt Nam đã trở thành sao nhân loại. Mời các ace xem ảnh dân chúng sao nhân loại thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (thời đại tự động hóa, ô tô không người lái, rô bôt làm việc thay người) hành xử như thế này:
CÁI GIÁ CỦA SAO XẤU, TRÒ CHUYỆN VỚI SAO XẤU
Mất vài trăm nghìn hoặc vài triệu đồng để dâng lễ giải vận hạn sao xấu. Hoá ra sao xấu có giá quá rẻ mạt và cái vận hạn bị gắn cho sao xấu ám chiếu quá dễ hoá giải, chỉ bằng vài lời cầu khấn của những kẻ người trần mắt thịt tham lam chìa tay ra nhận lễ vật và ghi danh những người trả giá cho điều đó vào tràng sớ rồi đọc lên.


Nhiều kẻ ngồi ngoài vỉa hè, tràn ra lòng đường, mặc cho thời tiết, bụi bặm, ô nhiễm bủa vây, xem thường sự nguy hiểm đến thân thể, tính mạng, tài sản vì các phương tiện giao thông nườm nượp lao qua, mặc cho trộm cắp, cướp giật, mặc cho mọi sự diễn ra xung quanh, họ nhắm nghiền mắt rồi lầm bầm đọc lên điều gì đó mà chỉ họ nghe thấy được hoặc tâm trí họ hiểu được (cái điều mà chỉ tâm trí họ mường tượng ra về mọi sự xấu, hạn, hoạ và cũng chỉ tâm trí họ tự hoá giải được điều đó, nhưng họ chấp nhận trả giá cho kẻ khác làm trung gian để tự lừa phỉnh mình rằng qua việc đó mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp và được hoá giải, giảm bớt đi).

Nhưng liền ngay sau đó là họ lao vào tranh cướp lễ lộc được một số kẻ nhân danh đang phục vụ trong chùa, đình, đền tung ném ra.

Cái giá của sao xấu và các vận hạn, mà chúng hiện ra trong tâm trí họ vào mỗi đầu năm, chỉ đáng giá vài trăm nghìn đồng Việt Nam.

FB Lê Luân



CUỘC TRÒ CHUYỆN VỚI SAO XẤU

Chuông nguyện hồn ai? Chuông nguyện hồn nhà ngươi đấy.

Sao xấu ở đâu? Sao xấu trong tâm trí nhà các ngươi đấy. Các ngôi sao không mang lại điều xấu được cho các ngươi. Nó là những thiên hà xa xôi.

Vì sao lại trong tâm trí chúng tôi? Vì tâm trí các ngươi ngu tối, chỉ nghĩ tới điều xấu và nỗi sợ hãi.

Nếu các ngươi tin vào cuộc sống tươi đẹp đang hiện hữu, tại sao lại đổ lỗi cho các ngôi sao ngoài vũ trụ mênh mông?

Vì sao lại sợ hãi? Vì các ngươi trốn tránh đối mặt với những điều xấu xa, sai trái trong cuộc đời thực mà không chịu hành động và làm những điều tốt đẹp.

Cái xấu từ đâu mà ra? Cái xấu, cái ác từ chính trong đầu các ngươi mà ra.

Vậy xin hỏi: Ngài là sao sáng phải không? Không. Ta là sao xấu, kể từ khi các ngươi gán cho ta những ý nghĩa đó. Tất cả các sao sáng và tốt đã tắt rồi, vì không ai để ý tới hay cần đến nó nữa.

FB Lê Luân









1 nhận xét:

  1. Mê tín dị đoan = mông muội dốt nát . Sống thời 4.0 nhưng mê tâm linh thần thánh xem ra dân việt đang mâu thuẫn trầm trọng .
    Cũng như cái xã hội đang tiến lên chủ ngĩa " không tưởng " thành ra người dân cũng sẽ phải sống giả tạo cho hợp trào lưu . Vãi !

    Trả lờiXóa