Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

Cách hành xử của các lực lượng an ninh chìm, nổi

Cách hành xử của các lực lượng an ninh chìm, nổi 
Cuối năm, xin dc phép mạn đàm một chút về công cuộc đi tìm công lý và lẽ phải trên quê hương, nơi chúng ta đang sống. Công cuộc đấu tranh chính nghĩa, xóa bỏ BOT bẩn còn dài và gian nan, đòi hỏi KIÊN NHẪN, ÔN HÒA VÀ BẤT BẠO ĐỘNG. Hãy dùng Luật pháp và lý lẽ làm công cụ đấu tranh. Mọi nóng nảy, mất bình tĩnh sẽ có thể làm mọi công sức đã bỏ ra trở nên vô ích. Và quan trọng nhất, trong bất kỳ tính huống nào đều phải quay video lại. Nếu ko, các ace đang là người hùng sẽ trở thành TỘI ĐỒ trong tích tắc.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Tài xế Hà Văn Nam bị bắt cóc và đánh 
đập giữa ban ngày tại thủ đô Hà Nội
Nơi tôi đang ở là nơi mà cách đây hơn 10 năm các cơ quan truyền thông chính thống và các lực lượng an ninh chìm nổi đã tốn khá nhiều giấy mực, nhân lực và vật lực để "mô tả" về nơi tôi đc sinh ra và lớn lên. Vâng, tôi sống tại giáo xứ Thái Hà - HN.
Những gì tôi sắp chia sẻ sau đây là do tôi tận mắt chứng kiến, ko phải đề cao bản thân hay tuyên truyền các vấn đề liên quan tới tôn giáo. Tôi muốn đề cập tới cách hành xử cũng như "nghiệp vụ" của các lực lượng an ninh chìm, nổi khi chúng tôi đấu tranh với quan điểm ÔN HÒA và BẤT BẠO ĐỘNG về việc chiếm hữu đất đai vì mục đích CÁ NHÂN HÓA của nhà cầm quyền.

Khi tuyên truyền không thành công, họ bắt đầu dùng các công cụ hoặc hành động nhằm uy hiếp, khủng bố tinh thần của những người lãnh đạo tinh thần trên nhiều phương diện:

- Ban ngày dùng các lực lượng chính thống (CAP, dân phòng, hội thương binh....) liên tục vào làm việc gây sức ép.

- Ban đêm muộn dùng lực lượng côn đồ (điều cả những con nghiện, thành phần bất hảo trong trại...), rất hung tợn vào gây sự, có cả lực lượng mặc áo đoàn thanh niên, thương binh... Công an bảo vệ vòng ngoài, dân thường ko ai đc tiếp cận hoặc đứng xem. Mục đích làm cho chúng tôi phản ứng lại sẽ quay phim để tuyên truyền sai sự thật, đồng thời lực lượng chính thống bên ngoài sẽ lao vào bắt giữ ngay. 

- Họ sẵn sàng dùng hơi cay, dùi cui đánh thẳng tay khi có lệnh bất kể là người già, phụ nữ, mặc dù chúng tôi bày tỏ quan điểm trong ôn hòa và bất bạo động.

- Mỗi đợt như vậy họ điều cả xe phá sóng điện thoại để chặn bất cứ luồng thông tin nào dò rỉ ra bên ngoài

- Dùng người của họ, trà trộn vào chúng tôi la ó, chửi bới lực lượng chính quy để họ có lý do giải tán và bắt bớ những người quan trọng.

- Khi tình hình trở nên căng thẳng theo hướng bất lợi cho họ, sẽ vờ thỏa hiệp một số điều kiện. Sau đó sẽ thực hiện chiến dịch đánh tỉa từng người một theo nhiều cách nhằm tan ra nội bộ
- Dùng toàn bộ các cơ quan truyền thông chính thống hoặc MXH bôi nhọ hoặc tuyên truyền những nội dung ko đúng sự thật theo hướng có lợi cho họ, dẹp đường dư luận để chuẩn bị cho những đợt bắt bớ, đàn áp.

- Khi tình hình trùng xuống sẽ thực hiện triệt hạ từng người thủ lĩnh tinh thần theo nhiều cách khác nhau (đánh về kinh tế, uy hiếp gia đình, suốt ngày mời lên phường, quận uống nc chè, bắt nhốt vài h, vài ngày, ko cấp giấy tạm trú...).

Và kết quả như mọi người cũng đã thấy, chúng tôi cũng như người dân HN có thêm 2 vườn hoa "bất đắc dĩ" rất đẹp cho cộng đồng và người dân tập thể dục. Đó là vườn hoa 1-6 và vườn hoa hàng trống

Công cuộc đấu tranh chính nghĩa, xóa bỏ BOT bẩn còn dài và gian nan, đòi hỏi KIÊN NHẪN, ÔN HÒA VÀ BẤT BẠO ĐỘNG. Hãy dùng Luật pháp và lý lẽ làm công cụ đấu tranh. Mọi nóng nảy, mất bình tĩnh sẽ có thể làm mọi công sức đã bỏ ra trở nên vô ích.

Và quan trọng nhất, trong bất kỳ tính huống nào đều phải quay video lại. Nếu ko, các ace đang là người hùng sẽ trở thành TỘI ĐỒ trong tích tắc.

Sang năm mới, xin được gửi lời chúc sk tới toàn thể cccm và gd, những người yêu chuộng công lý và hòa bình luôn mạnh khỏe, bình an. Chúc cho quê hương đất nước chúng ta luôn giàu mạnh, công bằng, văn minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét