Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Thủ tướng: Tiếp dân cũng phải ghi âm, ghi hình

Thủ tướng: Tiếp dân cũng phải ghi âm, ghi hình
08/01/2019 Tiếp dân cũng phải ghi âm, ghi hình, hỏi cung cũng vậy, quy định như thế để đảm bảo quyền con người – Thủ tướng nhấn mạnh. Phát biểu tại hội nghị tổng kết công tác ngành tư pháp chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, trong thành tích chung của đất nước có sự đóng góp của ngành tư pháp.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Còn tình trạng ‘bắc nước chờ gạo’
Thủ tướng nhận định, ngành tư pháp với khối lượng công việc khá lớn nhưng thực tế chính sách, chế độ cho người làm tư pháp còn hạn chế. Đặc biệt, rất ít cán bộ pháp chế, tư pháp được cất nhắc lên các vị trí cao. “Nhất là ở địa phương ít ông tư pháp nào lên phó chủ tịch, vì ông tư pháp hay nói, hay cản, nhiều người không thích”, Thủ tướng chia sẻ.

Điểm lại những kết quả của ngành trong năm qua, Thủ tướng đánh giá cao công tác tham mưu xây dựng, hoàn thiện và tổ chức thi hành pháp luật; làm tốt công tác gác cửa trong thẩm định văn bản và gác gôn trong các tranh chấp quốc tế.

http://baoanninhvn.net/thu-tuong-tiep-dan-cung-phai-ghi-am-ghi-hinh/?fbclid=IwAR3IiHBz-vj9DRYWj397_yACt6Bx6m1eLmknvaQu2JLVXLYr8e-4cSzudhI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét