Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Cuộc chiến BOT [Thuyết âm mưu]

Cuộc chiến BOT [Thuyết âm mưu]
Nguyễn Thị Tươi Thắm - Tôi khẳng định 1 điều, tất cả các BOT Sai phạm sẽ bị dẹp. Mà rõ ràng sai phạm của các BOT sao nhà nước không dẹp. Xin thưa rằng, Các Bot láo là của doanh nghiệp tư nhân, ký hết hợp đồng với nhà nước, đại diện là lãnh đạo các bộ, đây là đối tác làm ăn với nhà nước, không thể thích thì ký, mà không thích thì dẹp được. Nhưng giờ thời thế thay đổi, nhưng hậu quả của di chứng hàng chục năm trước vẫn còn hiện diện đến bây giờ, tiêu biểu là các BOT đặt sai vị trí
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Nhà nước không thể tự vả vào mặt mình bằng cách dẹp các BOT ngay lập tức được, bởi đó là vi phạm HỢP ĐỒNG, và làm vậy thì sau này kêu gọi đầu tư BOT nữa thì các doanh nghiệp tư nhân né sạch. Đố ông nào dám nuôi gà đẻ trứng vàng BOT nữa.
Chưa kể theo nguồn tin không chính thức, có lợi ích nhóm của lãnh đạo ( đang đương chức )
Anh em, đồng chí trên bến dưới thuyền mà sút nhau thì kì cục quá.
Thế thì giờ phải làm sao để dẹp đc hậu quả của các THam quan cũ để lại ?, mà không xích mích nội bộ, không làm các nhà đầu tư sau này né tránh ... quá khó, nhưng không phải là không có cách giải quyết.

Đơn giản thôi, sau 1 buổi họp kín và lấy ý kiến là ra ấy mà

" đặt lợi ích nhân dân lên hàng đầu," người dân phải tỏ thái độ thì chính phủ mới có lý do để dẹp BOT bẩn, mà vẫn không vi phạm hợp đồng ...., "Đồng chí" vẫn kỉ luật nhau đc mà không giận nhau.

" muốn đốt pháo, thì phải có người châm ngòi " và Nhân Dân được giao nhiệm vụ CHâm Ngòi

Từ đó, các chiến sỹ diệt BOT ra đời. Và những bước đi của các anh được hậu thuẫn từ Nhân Dân (Nghi Vấn có thể đc hậu thuẫn gián tiếp, hoặc trực tiếp từ ÔNG rất to nào khác)

Nhân dân châm ngòi :

Chỉ cần mỗi một lái xe đi qua trạm dừng lại 5 phút để hỏi lý do thu phí, thế là " Cháy trạm"
Dẫn đến tắc đường, ..... nhưng vô tình chính quyền đất nước tự trị " Bình Tân" cùng BOT An Lạc giãy mạnh quá thành ra " Pháo nổ luôn rồi, Chính Phủ có vài đội chỉ ngồi theo dõi livetream của Nhân Dân, và đã lên kế hoạch trảm cái trạm này, không cần biết ai ký, ai lập, chỉ cần biết nó ảnh hưởng đến lợi ích của Nhân Dân là phải đưa vào điều tra, vớ vẩn đưa lên thành Trọng Án cũng nên

Lưu ý, đây chỉ là thuyết âm mưu của tôi nghĩ ra mà thôi

Nhưng dựa trên thực tế :

Bot Cai Lậy đã tạm dừng thu phú
BOT THái Bình Đã về nơi an nghỉ
BOT Bắc Thăng Long- Nội Bài : đang ngấp ngoái
BOT AN LẠC : Dự kiến sẽ Toi trước tháng 6 năm nay

"Chưa hết"
[Tươi THẮM]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét