Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Kêu gọi ký đơn Đề nghị dỡ BOT Bắc Thăng Long-Nội Bài

Vận động ký đơn Đề nghị dỡ bỏ trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài 
Lai Tran Mai - Trong hơn 1 tháng qua, tôi có đưa lên trang này chuyện chúng tôi đang đề nghị dỡ bỏ trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài. Hiện nay chúng tôi đang thu thập chữ ký của người dân để gửi tới các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Tôi cho rằng trạm thu phí này không chỉ ảnh hưởng xấu tới quyền lợi của người dân thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận mà cũng ảnh hưởng tới người dân khắp nơi trên cả nước (xe tất cả các địa phương trên cả nước đều qua đây). Do vậy, tôi đăng thư xin chữ ký mọi người ở đây. Rất mong các ace quan tâm, ủng hộ và đăng ký ký tên.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Có hai hình thức ký tên:
1) Ký trên hộp thư điện tử: phandoi.bot.btlnb@gmail.com theo hướng dẫn ở ảnh 3.
2) Ký trên giấy: các bạn có thể tự điền vào giấy của bạn theo nội dung hướng dẫn ở trang 3 dưới đây, gửi về Trạm xả BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài. Mọi người chỉ cần 1 tờ giấy trắng, bạn hay con bạn hay nhờ ai đó ghi hộ trên đầu tờ giấy dòng chữ: ĐỒNG Ý hay ĐỀ NGHỊ DỠ BỎ TRẠM THU PHÍ BOT BẮC THĂNG LONG – NỘI BÀI ĐẶT SAI VỊ TRÍ VÀ THANH TRA TOÀN DIỆN DỰ ÁN BOT ĐƯỜNG TRÁNH TP. VĨNH YÊN. Sau đó ghi thêm 4 thông tin (họ và tên, địa chỉ, nghề nghiệp, số ĐT) và ký tên (tự bạn phải ký) rồi chuyển về trạm xả BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, hoặc chụp đưa gửi vào hộp thư điện tử: phandoi.bot.btlnb@gmail.com



Bạn nào ngại công khai thông tin thì chỉ cần ghi họ tên và địa chỉ thường trú. Tuy nhiên tôi rất mong chúng ta ghi đủ 4 thông tin. Tôi gửi mẫu phiếu viết đăng ký kèm thông báo này.


I- TỔ CHỨC

Tên tổ chức Địa chỉ hiện nay Người đại diện Điện thoại
....... .......... ........ .......
II- CÁ NHÂN
Họ và Tên Địa chỉ hiện nay Nghề nghiệp Điện thoại
................

Định kỳ chúng tôi sẽ công báo công khai danh sách ký trên trang này, nhưng chỉ gồm các thông tin: Họ và tên người ký, địa chỉ ở tỉnh nào, làm nghề gì. Thế thôi. Các thông tin khác lưu để khi chính quyền hỏi thì có thể phải liên hệ xác nhận.

Chúng tôi dự kiến sẽ gửi THƯ KIẾN NGHỊ kèm DANH SÁCH CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN KÝ TÊN ĐỢT 1 vào ngày 27/01/2019 (chủ nhật tới).

Trân trọng cám ơn tất cả các bạn.


Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

2 nhận xét: