Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Thương binh xông thẳng xe ba gác vào trụ sở VFF...

Một tỷ lệ khá lớn các thương binh dưới 50-60 tuổi hiện nay đã là thành phần của xã hội đen.  Tất cả đối với chúng chỉ là tiền. Chúng xuất hiện bất cứ đâu, theo đơn đặt hàng của bất cứ ai, miễn là được trả tiền. Nhà nước vô pháp nên chính nhà nước cũng sử dụng đám này để đánh đập, đe dọa, ngăn cản những người lương thiện, nhất là những người đấu tranh trước những sai trái của cơ quan, cá nhân nhà nước. Cần phải trừng trị thẳng tay những tên thương binh như thế này. Đối với những tên giả thương binh thì càng phải nghiêm khắc hơn nữa. Đáng buồn là chính quyền này tồn tại nhờ công an, quân đội nên chẳng dám làm gì lũ thương binh cả.
Thương binh xông thẳng xe ba gác vào trụ sở: VFF cầu cứu Bộ tư lệnh Thủ đô
11/12/2018 (Tổ Quốc) - Ngay sau khi kết thúc ngày mở bán vé đầu tiên trận chung kết lượt về AFF SUZUKI Cup 2018, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã lập tức gửi công văn đến Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng như Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội để ngăn chặn hành vi gây rối mất trật tự tại trụ sở của VFF. Công văn do Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh ký nêu rõ, việc tổ chức trận đấu chung kết lượt về AFF SUZUKI Cup 2018 giữa Đội tuyển Việt Nam - Đội tuyển Malaysia đã được sự đồng ý của cơ quan quản lý Nhà nước, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên, ngay trong ngày mở bán đầu tiên 10/12, một số thương binh cũng như các đối tượng giả dạng thương binh đã tụ tập, gây rối làm mất trật tự tại trụ sở cơ quan của VFF.

Rất nhiều thương binh đã đánh thẳng xe ba gác chặn lối ra vào VFF
"Việc các đối tượng kích động đòi yêu sách phải bán vé trận chung kết đã ảnh hưởng đến hoạt động làm việc cũng như trật tự của cơ quan Liên đoàn Bóng đá Việt Nam." - ông Lê Hoài Anh cho biết. Sau khi diễn ra sự việc trên, Công an thành phố Hà Nội đã có mặt kịp thời để xử lý. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa được xử lý triệt để do các đối tượng rất manh động. Về phía VFF, để xử lý sự việc này thì cơ quan cũng đã làm giấy hẹn cho 240 thương binh có thẻ để mua vé vào ngày 15/12 (danh sách này đang lưu trữ tại VFF).

Clip thương binh lao xe ba gác vào trụ sở VFF.

Có mặt tại trụ sở VFF vào thời điểm hơn 3 giờ chiều, phóng viên Báo điện tử Tổ quốc cũng chứng kiến gần như toàn bộ sự việc này.

Sự manh động của một số đối tượng mang mác là thương binh được thể hiện qua rất nhiều hành động quá khích.

Cụ thể, một số thương binh đã phi thẳng xe ba gác vào ngay trong nhà của trụ sở VFF trước sự ngỡ ngàng, bức xúc của rất nhiều cán bộ VFF, lực lượng chức năng cũng như phóng viên báo chí dự đưa tin.


Thương binh dùng xe ba gác chặn lối ra vào của trụ sở VFF.

Thậm chí, những người này còn dùng ba chiếc xe ba gác chặn ngay cổng chính không cho cán bộ của VFF ra vào.

Rõ ràng, những hành vi của một số đối tượng quá khích như trên là coi thường pháp luật, gây bức xúc dư luận, không hề giống tư cách, đạo đức của một người quân nhân.

Để tránh những hành vi không đáng có này, trong công văn gửi các cơ quan chức năng Hà Nội, VFF đã đề nghị lực lượng công an hỗ trợ và có biện pháp ngăn chặn nhằm đảm bảo an ninh trật tự.

VFF cũng thông báo, đơn vị này không tổ chức bán vé cho bất kỳ cá nhân nào kể từ ngày 11/12/2018 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Thế Công
http://toquoc.vn/thuong-binh-xong-thang-xe-ba-gac-vao-tru-so-vff-cau-cuu-bo-tu-lenh-thu-do-20181210223359789.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét