Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Vụ Đồng Tâm: Nguyễn Đức Chung bắt đầu bị quả báo ?

Nguyễn Đức Chung sẽ còn bị quả báo trong vụ cướp đất của dân ở khu Đoàn Ngoại giao Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Trong bất cứ chế độ nào, quân đội đều mạnh hơn công an. Quân đội cũng được dân yêu, dân quý, dân tin hơn lũ công an. Người dân Việt rất thâm thúy, từ trẻ con đến người già đều gọi chú bộ đội và thằng công an. Chỉ có điều ở nước ta, quân đội trong giai đoạn 10 năm tướng công an Nguyễn Tấn Dũng là thủ tướng, đã phải tạm nhún nhường, ẩn mình để cho công an tung hoành tác oai tác quái. Rất may bác Trọng đã xuất hiện. Bác đã xử lý một loạt quan chức công an. Chúng tôi vừa "Hoan hô bác Trọng: Bộ công an bỏ cấp tổng cục"; tới đây chắc chắn sẽ còn nhiều pha hấp dẫn nữa; sẽ còn phải hoan hô bác Trọng nhiều. Vụ Đồng Tâm đột nhiên có chuyển biến có lợi cho dân, chắc chắn có sự chỉ đạo của bác và sự ủng hộ của quân đội. Cám ơn các anh bộ đội, nhất là các anh trong Quân ủy trung ương rất nhiều. Đoạn này hay: "Giờ đây, người dân xã Đồng Tâm và cả quân nhân Tiểu đoàn 31 khinh rẻ ông Chung, xem chữ ký ông Chung là thứ vô giá trị".
Súng ngắn thua súng dài, Nguyễn Đức Chung lung lay quyền lực
Dường như là quả báo, ngành công an gặp vận đen liên tục: cựu Bộ trưởng công an Trần Đại Quang bị bệnh nặng; Vũ Nhôm bị bắt; tướng Phan Văn Vĩnh và tướng Nguyễn Thanh Hóa dính phốt xới bạc nghìn tỷ; những ngôi biệt phủ, biệt thự của các ông tướng công an bị dân chúng phát giác; cựu Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung đang bị lung lay quyền lực… Làm công an là dễ bị quả báo nhất đó nha, nhìn xem nhiều thằng công an đột tử sau khi chúng gây nên án oan cho Hồ Duy Hải.
Image result for Nguyễn Đức Chung

Hình minh họa
Ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã vu khống cho Tiểu Đoàn 31, Lữ Đoàn 28 buông lỏng quản lý, vu khống nhân dân xã Đồng Tâm lấn chiếm đất quốc phòng. Chúng tôi quay trực tiếp ở đây để bà con nhân dân cả nước được biết, bên tay phải tôi đây là 47,36 hecta đất quốc phòng, bên tay phải tôi đây là 59 hecta đất canh tác nông nghiệp của xã Đồng Tâm. Hôm nay Tiểu Đoàn 31 đã đưa các đồng chí bộ đội vào đào mương ranh hết sức rõ ràng, không ai có thể chối cãi được điều này. Tới đây sẽ làm hàng rào xung quanh. Có nghĩa là từ trước tới nay nhân dân Đồng Tâm chưa lấn chiếm một mét đất quốc phòng, và các đồng chí Tiểu Đoàn 31 chưa hề buông lỏng quản lý” – Lời ông Lê Đình Công, con trai cụ Kình khẳng định ngày 31/3/2018 khi livestream trực tiếp lực lượng quân đội đang đào hào xây tường rào dọc theo mốc giới cũ phân chia đất quốc phòng và đất nông nghiệp của Đồng Tâm(Đồng Sênh), theo đúng nguyện vọng lâu nay của bà con Đồng Tâm.


Xem clip livestream, có khoảng 100 bộ đội đang đào hào làm ranh giới. Đó là một thông điệp cho thấy Kết luận thanh tra của UBND Thành phố Hà Nội do Nguyễn Đức Chung ký bị phản tác dụng. Chắc hẳn, ông Nguyễn Đức Chung ê mặt lắm.

Ngày 22/4/2017, ông Chung đã xuống xã Đồng Tâm hứa hảo, viết cam kết để giải cứu 19 CSCĐ. Ngày 25/7/2017, công bố kết luận của Thanh tra UBND TP Hà Nội do ông Chung ký vu khống cho nhân dân xã Đồng Tâm lấn chiếm đất quốc phòng và vu cáo Tiểu Đoàn 31 buông lỏng quản lý đất đai để xảy ra sự việc.

Giờ đây, người dân xã Đồng Tâm và cả quân nhân Tiểu đoàn 31 khinh rẻ ông Chung, xem chữ ký ông Chung là thứ vô giá trị.


Ông Lê Đình Công livestream trực tiếp Tiểu đoàn 31 đang đào hào xây ranh giới đất

Súng ngắn thua súng dài

Mấy chục năm qua, công an lộng hành ngang ngược, giẫm lên luật pháp, muốn bắt ai thì bắt, muốn đánh ai thì đánh, thay trắng đổi đen dễ như lật bàn tay. Bà con xã Đồng Tâm trở thành nạn nhân của chúng, may thay có những CSCĐ biết phải trái nên chịu để người dâm Đồng Tâm “bắt” về nuôi nấng cho ăn uống đầy đủ tạo ra một tiếng vang báo động công lý ở Việt Nam đang bị bạo quyền ngang nhiên tước đoạt.

Đầu năm 2016, ngành công an đạt đỉnh quyền lực khi Bộ trưởng công an thăng tiến thành Chủ tịch nước, Giám đốc công an Hà Nội thăng tiến thành Chủ tịch UBND TP Hà Nội. Soi vào nội bộ ngành công an, người ta thấy rất nhiều loại đồng phục khác nhau, rối cả mắt. Hoành hành ngang ngược nhất là bọn công an thường phục với số lượng đông đến phi lý từ xã, huyện đến tỉnh, chúng có mặt khắp nơi. Chúng mặc thường phục và tấn công dân bất cứ chỗ nào, thậm chí xông vào nhà dân đập phá. Chúng quật ngã phụ nữ , chúng khiêng bà già, đá ông già, bắt nhốt phụ nữ gây nên nỗi kinh hãi cho xã hội.

Dường như là quả báo, ngành công an gặp vận đen liên tục: cựu Bộ trưởng công an Trần Đại Quang bị bệnh nặng; Vũ Nhôm bị bắt; tướng Phan Văn Vĩnh và tướng Nguyễn Thanh Hóa dính phốt xới bạc nghìn tỷ; những ngôi biệt phủ, biệt thự của các ông tướng công an bị dân chúng phát giác; cựu Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung đang bị lung lay quyền lực… Làm công an là dễ bị quả báo nhất đó nha, nhìn xem nhiều thằng công an đột tử sau khi chúng gây nên án oan cho Hồ Duy Hải.

Súng dài gần như “im lặng” bấy lâu để mặc cho “súng ngắn” tự tung tự tác đến mức người ta ngộ nhận công an là “lá chắn”. Nhưng từ giữa năm 2017, quân đội bắt đầu nhúng tay dẹp loạn ngành công an. Chưa biết là chuyện đó tốt hay xấu, chỉ biết đó là quy luật tất yếu, súng ngắn không thể bắn súng dài.

Chuyện nhỏ xíu có thể thấy là khi LL 47 thuộc quân đội ra đời thì ngay sau đó DLV và hội cờ đỏ thuộc CA bị khai tử. Chuyện lớn hơn chút đã thấy là Vũ Nhôm thuộc Tổng cục V-Bộ CA đã bị bắt. Và chuyện khá lớn là ai đã triệt phá cái xới bạc do các tướng công an chống lưng?!

Trên bề mặt là Bộ công an chỉ đạo phá án, bắt tướng công an phạm tội, tuy nhiên các bác các chú am tường thì đoan chắc rằng chỉ có người nắm được quân đội mới phá được vụ án như thế này.

Súng ngắn là để trấn áp tội phạm và súng dài là để nhắm thẳng quân thù. Bấy lâu, súng nào cũng chĩa thẳng vào người dân bị trị khiến dân chúng bất bình. Thời thế bắt đầu xoay khi quan chức đã tham nhũng hết ngân sách và đảng độc quyền phải vét từng đồng nuôi bộ máy, còn người dân thì căm ghét cái đảng thối nát cực độ.

Ít ra cũng nên làm như Tiểu đoàn 31, đứng về phía nhân dân xã Đồng Tâm. Cái gì của dân thì trả cho dân. Sai thì sửa, đơn giản vậy thôi.

(Hội SVNQ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét