Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Cạch mặt vì ko thực hiện lời hăm dọa dịu dàng

LỜI HĂM DỌA DỊU DÀNG
Va chạm với cô hàng xóm vì tranh chấp chỗ để xe ở khu nhà trọ. Lời quá tiếng lại, cô gái rất đẹp nhưng ăn nói rất nặng lời, thậm chí còn có hành động sàm sỡ với mình nữa. Thấy bị xúc phạm và do nóng tính nên mình trả đủa: "Em mà nói hỗn và chạm vào người anh nữa thì coi chừng có ngày anh hiếp dâm đó". 

Sau lời "hăm doạ dịu dàng" của mình, đột nhiên sự hung hăng của cô gái biến mất, thay vào đó là vẻ e thẹn, đỏ mặt và cử chỉ của cô trở nên bối rối, lóng ngóng. Quăng lại cho tui một ánh mắt nhìn khó hiểu rồi cô gái im lặng vô nhà đóng cửa lại...

... Bảy ngày trôi qua, bất ngờ mình nhận được tin nhắn: "Đồ đàn ông hèn, nói mà không làm, bắt người ta nôn nao chờ cả tuần. Từ nay tui cạch mặt anh luôn".

Bởi vậy các em phóng viên thực tập yên tâm nhé. Anh là người rất rất nhát gan, không giống cái anh gì đó đâu.

https://xuandienhannom.blogspot.com/2018/04/thu-gian-cuoi-tuan-loi-ham-doa-diu-dang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét