Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Bằng luật sư của tên Võ Hòa Thuận là giả ?

THÔNG TIN TIẾP THEO VỤ VIỆC BẮT CÔ GIÁO QUỲ GỐI 40 PHÚT
Võ Trần Phương Thảo - Sau 2 ngày điều tra : Chúng tôi đã làm việc với một số Lãnh đạo, Cựu lãnh đạo, một số Giảng viên của Trường Đại học Luật TP. HCM - Kết quả sơ bộ cho thấy Võ Hòa Thuận - kẻ đã nhục mạ nhân phẩm cô giáo N, bằng hình thức bắt quỳ gối xin lỗi trong 40 phút - không hề có tên trong danh sách các học viên học hệ tại chức cũng như không hề có tên trong danh sách các sinh viên học hệ chính quy và hệ đào tạo từ xa. Vì vậy nhận định Võ Hòa Thuận dùng bằng cấp trường Luật là bằng cấp giả của chúng tôi là có cơ sở.
Chúng tôi sẽ tiếp tục tra cứu, điều tra về vấn đề bằng cấp của tên Thuận.
Chúng tôi cũng sẽ làm việc với Bộ Tư pháp, Hội Luật gia VN, Liên đoàn Luật sư VN - Để xác định tại sao Thuận lại có giấy phép hành nghề và mở Văn phòng Luật sư.
Khi kết quả điều tra kỹ lưỡng đã được thẩm định - Chúng tôi sẽ chuyển giao toàn bộ hồ sơ chứng cứ đến cơ quan Công an và đề nghị khởi tố Hình sự vụ việc. Kẻ ác sẽ phải bị trừng trị !

@ Chúng tôi quyết tâm đi đến cùng sự thật và quyết bảo vệ danh dự, nhân phẩm cho cô giáo N, cũng như thanh danh của nghề Giáo cao quý !
PV Võ Trần Phương Thảo
P/s : Ảnh tên côn đồ khoác áo Luật sư, Võ Hòa Thuận.
Tên Thuận cung cấp hồ sơ để hoạt động Văn phòng Luật sư cho các cơ quan chức năng, trong đó có bằng cấp học tại trường ĐH Luật TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét