Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

U23 VN được thưởng số tiền khổng lồ: 15 tỷ đồng

Khâm phục các cầu thủ U23 của chúng ta. Nhưng tiền nhiều sẽ làm hư hỏng các cầu thủ và gia đình, người thân của họ vì văn hóa của họ không theo kịp với số tiền nhiều chóng mặt mà họ có. Sếp các Bộ ngành, các doanh nghiệp nhà nước tự tiện đem tiền ngân sách ra thưởng là vi phạm pháp luật... Xem bình luận của tôi ở các bài: Dùng tiền ngân sách thưởng cho U23 VN đúng hay sai...U23VN: DNNN nghỉ làm và thưởng bằng tiền ngân sách...
U23 VN được thưởng số tiền khổng lồ
Hàng triệu con tim vỡ òa khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar. Nhiều người không cầm được nước mắt vì sung sướng. Các daong nghiệp đua nhau tuyên bố trao giải thưởng cho đội tuyển bóng đã làm nên licjh sử cho thể thao nước nhà. U23 Việt Nam nhận 15 tỷ tiền thưởng sau chiến thắng trước Qatar.

Đài truyền hình Việt Nam thưởng 500 triệu Đồng.
Ngay sau khi U23 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết giải U23 Châu Á, nhiều cơ quan, ban ngành đã quyết định thưởng nóng cho đội. Đây là nguồn động lực to lớn để các cầu thủ tiếp tục cố gắng, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.


Ủy Ban Nhân Dân thành phố Đà Nẵng thưởng 1 tỷ Đồng.


Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thưởng 2 tỷ Đồng.


Quyền chủ tịch câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Lê Công Vinh thưởng 500 triệu Đồng.


Tập đoàn FLC thưởng 1 tỷ Đồng.
Ông bầu Trịnh Văn Quyết thưởng riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu Đồng.


VPF thưởng 1 tỷ Đồng.


Ngân hàng Vietcombank thưởng 1 tỷ Đồng.


Ngân hàng BIDV thưởng 500 triệu Đồng.


Tập đoàn xây dựng Hòa Bình thưởng 1,5 tỷ Đồng.


Tính đến 19h tối ngày 23.1, tổng số tiền thưởng cho U23 Việt Nam sau chiến thắng trước Qatar rơi vào khoảng 9 tỷ Đồng.

Con số tiền thưởng gần 10 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn sẽ còn tăng trong những ngày tới, khi U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết lịch sử giải U23 châu Á ngày 27.1. Ngoài ra, nếu tính cả ở các trận thắng trước U23 Australia, trận hòa U23 Syria và trận thắng U23 Iraq, tiền thưởng của U23 Việt Nam đã lên tới hơn 15 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét