Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Yêu cầu làm rõ vụ mặc bikini chào đón U23

Có cú bóng đá này và những scandal tiếp theo của nó nên toàn dân quên hết chuyện cơm áo gạo tiền, đấu tranh đất đai, BOT, xăng dầu lên giá, cường hào tham nhũng...; Đảng và Nhà nước sướng thật. Chả trách Đảng và Nhà nước khuyến khích, ủng hộ toàn dân mê bóng đá.

Yêu cầu làm rõ vụ mặc bikini chào đón U23
29/01/2018 (HQ Online)- Ngày 29/1, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã có văn bản đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan đến chuyến bay chở Đội tuyển U23 Việt Nam về nước. Trong đó nêu rõ, ngày 28/1/2018, dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet chở Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay Quốc tế Nội Bài.

Những hình ảnh này đã bị đánh giá là phản cảm, trái với tinh thần trang trọng khi đón Đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Inernet.

Về việc này, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1/2018.

Trước đó, ngày 28/1, trên chuyên cơ đón đoàn Đội tuyển U23 Việt Nam về nước, một nhóm người mẫu mặc quần áo hở hang, đã trình diễn trong khoang hành khách để chào mừng. Những hình ảnh này đã bị đánh giá là phản cảm, trái với tinh thần trang trọng khi đón Đội tuyển U23 Việt Nam. 


Xuân Thảo
http://www.baohaiquan.vn/pages/yeu-cau-lam-ro-vu-mac-bikini-chao-don-u23.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét