Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

CĐV Việt đua nhau trang trí xe hơi cổ vũ U23

CĐV Việt đua nhau trang trí xe hơi cổ vũ U23
Người Việt đua nhau trang trí ôtô cổ vũ đội U23. Những chiếc xe thay đổi diện mạo hoàn toàn hướng về đội tuyển VN. Từ xe sang, xe bình dân đến xe cỏ và thậm chí xe tải tràn ngập cờ đỏ sao vàng.

Hình ảnh xe đầu kéo trở nên nổi bật và thân thiện hơn khi mang màu cờ và sắc áo của U23. Nhiều người cho rằng đây là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa hình ảnh vì màu sắc hơi quá tông so với thực tế.


15h ngày 27/1, U23 Việt Nam đá trận chung kết với U23 Uzbekistan tại Thường Châu, Trung Quốc. Lúc này tại quê nhà, người dân dùng mọi cách để cổ vũ tinh thần, trong đó trang trí xe. Trên nền xe màu đỏ, ngôi sao vàng trở thành điểm nhấn nổi bật trên chiếc Audi A4. Những chiếc xe có màu đỏ nguyên bản trở thành lợi thế trong những ngày này.


Chiếc Smart Roadster cũng thay đổi màu sơn thành màu đỏ cờ với hàng chữ ghi tên vị HLV được nhắc tên nhiều nhất trong những ngày qua. Ảnh: Đoàn Dương.


Chiếc xe mới cóng vừa đăng ký cũng ngay lập tức được dán hình ảnh HLV Park Hang Seo cùng đội đang hừng hực chiến thắng.

'Tuyệt phẩm' có lẽ của một nữ CĐV cuồng nhiệt. Tỷ số mà chủ xe dự đoán là 1-0 nghiêng về Việt Nam. Ảnh: Kim Dung.


Tương tự như thay ảnh đại diện trên mạng xã hội, cách trang trí được khá nhiều chủ xe tìm để dán bên hông xe.

Thông tin về những đơn vị cung cấp decal và dịch vụ trang trí trở thành chủ đề trao đổi sôi nổi trên các mạng xã hội. Hối hả chuẩn bị, chủ xe nào cũng muốn chiếc xe thật khác biệt.

nguồn: internet

1 nhận xét:

  1. Mazda màu trắng với trái tim màu đỏ sao vàng. Hàng chử tỷ số 1-0 thì chưa thấy , còn hàng chử sau xe là Tôi yêu U 23 Vietnam.

    Trả lờiXóa