Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Ừ, tôi... cũng quên rồi! Ngu gì mà nhớ

Quên!
Sau khi đọc xong diễn văn khai mạc Hội nghị, đồng chí Y nhỏ nhẹ hỏi các đồng chí dự họp:
- Thưa các đồng chí, tại Hội nghị lần trước tôi có nói sẽ làm gì đó tại Hội nghị lần này, không biết các đồng chí có nhớ không?
Image result for xin từ chức
Phía dưới nhiều tiếng to nhỏ xì xầm, rầm rì "rút", "rút mà"...Tuy nhiên có đến hơn 90% đồng thanh hô lớn:
- Dạ thưa, quên rồi ạ.

Đồng chí Y nở nụ cười hiền hậu, từ tốn đáp:

- Ừ, tôi... cũng quên rồi, tuổi cao nên lúc nhớ lúc quên. Vậy, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội nghị. Chúc Hội nghị chúng ta thành công tốt đẹp. Cảm ơn các đồng chí.

Cả hội trường vang dậy tiếng vỗ tay, dậm chân trong khi đồng chí Y tiến về vị trí chủ toạ. Ngay khi ngồi xuống, đồng chí Y quay sang nói nhỏ với đồng chí Z:

- Tìm 10% còn lại, kỷ luật ngay nhé, kẻo tôi lại quên.

Đồng chí Z nhanh nhẩu đáp:

- Dạ, em sẽ làm ngay. Anh yên tâm, em nhớ dai lắm.

Hội nghị bắt đầu trong không khí trang nghiêm, đoàn kết và dân chủ.

Giờ mới thấy già cũng có cái hay của già. Ngu gì mà nhớ

Nông Dân
(FB Nông Dân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét